Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini tiết lộ kế hoạch vô hiệu hóa Kane của Juventus

Thứ Ba 13/02/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Giorgio Chiellini thừa nhận rằng anh không thể đơn độc ngăn chặn Harry Kane ở trận đấu sắp tới nhưng tập thể Juventus đã nghĩ ra cách vô hiệu hóa khẩu đại bác của Tottenham.
Chiellini tiet lo ke hoach vo hieu hoa Kane cua Juventus hinh anh
Chiellini khẳng định rất khó theo kèm Kane ở những tình huống một đấu một

Juventus sẽ đối đầu với Tottenham vào đêm nay trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League. Ở cặp đấu này, đại diện của Italia được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng Spurs cũng có trong tay những quân bài đủ khả năng tạo nên sự khác biệt.

Harry Kane chính là chỗ dựa niềm tin của Tottenham. Cầu thủ người Anh đã ghi được 32 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Mới nhất, Kane cũng đã tỏa sáng trong trận derby Bắc London với Arsenal và mang về chiến thắng cho “Gà trống”. Nhưng trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định số lượng bàn thắng của Kane sẽ không tăng lên sau màn đối đầu với Juventus.
Juventus vs Tottenham (2h45 ngày 14/2): Gà trống choai nay đã lớn!
Tottenham đã làm nên bất ngờ trước Real Madrid và Juventus cần hết sức thận trọng trước đội bóng đang ngày một trưởng thành.

“Kane là một tiền đạo phi thường. Thông số ghi bàn của cậu ấy trong 2 năm qua đã chứng minh điều đó. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều trong những năm gần đây. Kane là một cầu thủ khá toàn diện. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và cả bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tottenham thật may mắn khi có Kane bởi cậu ấy là của hiếm trên thế giới hiện nay.

“Ngăn cản Kane trong những tình huống một đối một là điều không tưởng. Vấn đề mà tôi quan tâm lớn nhất là Juventus sẽ ngăn chặn toàn bộ hàng công Tottenham và đó mới là điều quan trọng nhất”.

Ở Premier League hiện tại, Kane đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 3 liên tiếp. Ngôi sao người Anh đang có 23 bàn thắng, nhiều hơn Salah 1 bàn và Aguero 2 bàn. Lịch đấu của Spurs từ giờ tới cuối mùa cũng khá nhẹ nhàng khi họ đã hoàn thành xuất sắc 2 trận đại chiến với Man United và Arsenal gần đây.

Sau trận gặp Juventus đêm nay, Tottenham sẽ đối đầu với Rochdale trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vào cuối tuần. Sau đó, họ sẽ trở lại sân chơi Premier League để chạm trán Crystal Palace trước khi hoàn thành nốt trận lượt về với Juventus trên sân nhà.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X