Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tiếc nuối sau trận thua Atletico Madrid

Thứ Năm 21/02/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini nói về trận Atletico vs Juventus, hậu vệ của đội bóng Italia khẳng định đội bóng thành Turin có thể làm tốt hơn trong trận đấu ở TBN.

Chiellini phát biểu sau trận thua Atletico Madrid


Juventus làm khách trên sân của Atletico Madrid với quyết tâm rất cao. Với sự có mặt của Ronaldo trong đội hình, đội bóng thành Turin hướng đến một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Juventus đã chơi tự tin trên sân của Atletico Madrid.
Giorgio Chiellini nói về trận Atletico vs Juventus hình ảnh

Chiellini thất vọng sau trận thua Atletico Madrid


Trong cả trận đấu họ cầm bóng đến 63%, đội khách cũng dứt điểm nhiều hơn (14 so với 13). Riêng một mình Ronaldo đã dứt điểm tới 7 lần. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém hơn đối thủ là lý do khiến đội bóng thành Turin phải nhận thất bại với tỷ số 2-0.

Bộ đôi trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Thất bại 0-2 trên sân khách khiến cơ hội đi tiếp của Juventus đang rất khó khăn, họ sẽ phải chơi bùng nổ ở Turin nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Giorgio Chiellini nói về trận Atletico vs Juventus, hậu vệ của đội bóng Italia khẳng định đội bóng thành Turin có thể làm tốt hơn trong trận đấu ở TBN.

“Chúng tôi biết rằng Atletico Madrid rất nguy hiểm trong những pha phản công, đó là sở trường của họ. Chúng tôi đã ngăn cản Costa, Morata hay Griezmann ghi bàn. Tuy nhiên, việc mất tập trung trong những tình huống cố định là lý do khiến Juventus phải nhận những bàn thua”.

“Juventus đã mất bình tĩnh ở một số thời điểm và chúng tôi đã phải trả giá. Tôi biết rằng Juventus có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã không thể hiện được những gì là tốt nhất trên sân của Atletico Madrid, chúng tôi buộc phải chơi nỗ lực ở trận lượt về, qua đó nuôi hy vọng vào tứ kết”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X