Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini sẵn sàng “ôm hôn” Suarez trong ngày tái ngộ tại Champions League

Thứ Ba 02/06/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League, Giorgio Chiellini một lần nữa thể hiện thiện chí với Luis Suarez khi tuyên bố sẵn sàng ôm hôn cầu thủ người Uruguay.

Chiellini lam hoa voi Suarez truoc tran chung ket Champions League hinh anh
Chiellini đã không còn bực tức vì bị Suarez cắn cách đây gần 1 năm

Trận chung kết Champions League đang tới ngày một gần và người hâm mộ đang rất háo hức màn đối đầu giữa Barcelona và Juventus, hai đội bóng đại diện cho hai trường phái bóng đá hoàn toàn đối lập. Không những thế, màn tái ngộ giữa Luis Suarez và những “nạn nhân” của mình trong quá khứ như Patrice Evra hay Giorgio Chiellini cũng sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua của trận đấu này.

Ngay sau khi vòng bán kết khép lại, đã có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về những nhân vật trong cuộc, và cả Evra lẫn Chiellini đã có những phản ứng của riêng mình. Evra chấp nhận bắt tay Suarez nhưng vẫn tuyên bố sẽ khiến tiền đạo người Uruguay im tiếng. Trong khi đó, Chiellini tỏ ra thoải mái hơn và tuyên bố đã hoàn toàn quên vụ “cẩu xực” nổi tiếng mà cựu tiền đạo Liverpool đã gây ra cho anh tại World Cup 2014.

Mới đây, khi trận chung kết chỉ còn vài ngày nữa là sẽ diễn ra, một lần nữa trung vệ người Italia lại bày tỏ rõ thiện chí của mình: “Tôi không chỉ bắt tay với cậu ấy mà còn ôm hôn cậu ấy nữa. Những ai biết chút ít về tôi đều hiểu rằng tôi thành tâm muốn như thế. Không có gì khác biệt cả, nhiệm vụ kèm người của tôi cũng giống như việc kèm Benzema hay Chicharito của Real Madrid thôi, thực sự là như vậy.”

“Kể từ khi chúng tôi vượt qua Real để đối đầu với Barcelona, điều duy nhất mà mọi người muốn hỏi tôi là Luis Suarez. Nhưng thực sự tôi không còn bất cứ vấn đề gì nữa cả, tôi không cần pải nghe ngóng gì về cậu ấy và cũng không có cảm xúc gì mãnh liệt cho lắm. Mọi chuyện đã qua rồi, cậu ấy bị treo giò, Uruguay thắng trận và chúng tôi thua, mọi chuyện đã chấm dứt và điều duy nhất tôi cảm thấy hối tiếc là việc bị loại sớm khỏi World Cup”, Chiellini trải lòng về những kỷ niệm không mấy vui vẻ trên đất Brazil

Với những phát biểu nói trên, có thể thấy Chiellini đã không còn chút vướng bận nào trước khi bước vào trận chung kết Champions League. Trung vệ của Juve cùng các đồng đội đang có cơ hội để giành cú ăn ba lịch sử. Bianconeri đã chính thức vô địch Coppa Italia sau 20 năm chờ đợi, và giờ là lúc thích hợp để họ phá nốt cái dớp tại đấu trường châu Âu. Lần gần đây nhất Bà đầm già thành Turin vô địch Champions League là vào năm 1996 sau khi đánh bại Dortmund ở trận chung kết. Kể từ đó họ chưa một lần được nếm trải vinh quang tại lục địa già, và đây sẽ là cơ hội tốt nhất của họ kể từ trận chung kết năm 2003 để tìm lại vinh quang trong quá khứ.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X