Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini: ‘Messi và Ronaldo giống như Federer và Nadal’

Thứ Bảy 04/05/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini nhận xét về Messi và Ronaldo, so sánh họ với Federer và Nadal. Cuộc cạnh tranh của hai siêu sao bóng đá khiến cựu binh của Juventus nghĩ tới hai huyền thoại làng quần vợt.

Cristiano Ronaldo mới tỏa sáng mang về trận hòa 1-1 cho Juventus trước Torino. Sau trận, anh nhận được sự khen ngợi từ đồng đội Giorgio Chiellini.

Ronaldo mới có bàn thắng thứ 601 ở cấp CLB sau khi gỡ hòa 1-1 cho Juventus trước Torino trong trận derby thành phố. Đó là trận đấu mà các nhà đương kim vô địch Serie A đã chơi rất tệ và phải nhờ tới sự tỏa sáng của CR7 mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Giorgio Chiellini nhận xét về Messi và Ronaldo hình ảnh

Giorgio Chiellini nhận xét về Messi và Ronaldo


Trước đó, Lionel Messi cũng cán mốc 600 bàn cho Barcelona vào giữa tuần sau cú đúp trước Liverpool. Anh giúp Barca thắng đậm đội bóng Anh tới 3-0 và đặt một chân vào chung kết của Champions League mùa này.

Sau derby thành Turin gian khó, Giorgio Chiellini nhận xét về Messi và Ronaldo. Theo cựu binh người Italia, họ giống như cuộc cạnh tranh của hai tên tuổi lớn nhất làng quần vợt. “Chúng tôi may mắn sống cùng thời với hai ngôi sao này”, Chiellini nói với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi có thể so sánh họ với Federer và Nadal. Một ngày nọ, Ronaldo có thể là người hay nhất thế giới và một ngày khác Messi. Nhưng họ là hai người ngoài hành tinh chơi bóng.”

Juventus không chơi tốt trước Torino nhưng Chiellini tin rằng đội bóng của mình đã cho thấy sức mạnh tinh thần khi vượt qua khó khăn để có 1 điểm trước lần lượt Inter và Torino. “Juventus luôn có linh hồn và trái tim, với Inter và Torino, chúng tôi đã không khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng mình luốn là đội bóng mạnh cho tới tận phút cuối”, anh nói thêm.

“Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng mình xứng đáng với Scudetto. Chúng tôi muốn tạo cho mình một lợi thế cho mùa giải tới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X