Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bị

Thứ Sáu 09/07/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chiellini của Italia dành sự tôn trọng lớn và đánh giá cao sức mạnh ĐT Anh trước thềm trận Chung kết Euro 2020 tới.

Chiellini tôn trọng ĐT Anh

Vượt qua Tây Ban Nha sau loạt luân lưu, Italia ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trước thềm trận đấu đầy quan trọng, Chiellini dành sự tôn trọng lớn với ĐT Anh. Trung vệ sinh năm 1984 cho biết mình đánh giá cao sức mạnh của Tam Sư từ trước Euro 2020.

"Ngay từ trước thềm Euro 2020, tôi đã nhận định Anh là ứng viên nặng kí cho ngôi vô địch. Họ có sức mạnh, sự tổ chức và sức mạnh của 1 đội bóng lớn.

Có thể nhìn ĐT Anh thì không hoa mĩ cho lắm nhưng họ là tập thể khó bị đánh bại. Tôi đánh giá cao Harry Kane. Nhưng ĐT Anh không chỉ có mình cậu ấy. 

Chiellini
Chiellini đánh giá cao sức mạnh của ĐT Anh.

ĐT Anh sở hữu tập thể chất lượng từ những cái tên đá chính cho tới dự bị. Thậm chí, đội hình dự bị của họ cũng có thể gây khó dễ cho các đội bóng khác và vô địch Euro."

, Chiellini nhấn mạnh.

Tôn trọng đối thủ là vậy, song Chiellini khẳng định Italia sẽ không dễ bị khuất phục trong trận Chung kết Euro 2020 tới.

"Vô địch Euro 2020 là giấc mơ Italy ấp ủ trong hơn 3 năm qua. HLV Mancini đã gieo vào đầu chúng tôi điều đó cho đến khi nó có thể trở thành hiện thực. Khi ông ấy nói tất cả hãy bắt đầu nghĩ đến việc vô địch, chúng tôi nghĩ ông thấy thật điên rồ. Nhưng sau tất cả, Italy đang đứng trước ngưỡng cửa đó và chỉ còn cách chức vô địch 1cm nữa thôi."

Trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 12/7 tới (theo giờ Việt Nam).

Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan MạchBáo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...
Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs AnhWesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Wesley Sneijder nhận định kết quả trận Italia vs Anh, cựu sao Hà Lan cho rằng Azzurri có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X