Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu

Thứ Tư 07/07/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.

Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu

Hòa 1-1 sau 120 phút tính cả hiệp phụ, Italia và Tây Ban Nha phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Trước khi đá luân lưu, đội trưởng 2 đội gồm Chiellini và Jordi Alba làm thủ tục với trọng tài như thường lệ.

Trái với tâm lý đầy thoải mái của Chiellini, Jordi Alba lại đầy căng thẳng. Thậm chí, hậu vệ sinh năm 1988 còn lú lẫn tranh quyền chọn sân khi nó đã thuộc về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Chiellini vs Alba
Jordi Alba lú lẫn tranh quyền chọn sân đá luân lưu khi nó đã thuộc về đối thủ.

Chứng kiến sự nhầm lẫn hy hữu của Jordi Alba, Chiellini được một phe cười thả ga. Thủ quân Italia lầy lội "đấm yêu" Alba rồi trao cho đối thủ cái ôm thân thiện kèm theo những lời nói thì thầm vào tai.

Có vẻ như Chiellini cố tình chơi tâm lý chiến với Jordi Alba trước thềm loạt luân lưu căng thẳng. Không rõ trung vệ sinh năm 1984 đã nói gì, chỉ biết rằng Italia giành chiến thắng 4-2 và ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020.

Chiellini vs Alba
Chiellini "đấm yêu" Alba.

Dani Olmo và Morata không thành công khi thực hiện lượt đá của mình. Trong khi đó, bên phía Italia chỉ có Locatelli đá hỏng.

Đối thủ của Italia trong trận Chung kết Euro 2020 được xác định sau trận Bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch vào 2h rạng sáng 8/7 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha 

video

Bí ẩn quanh cú nhảy chân sáo quyết định của JorginhoBí ẩn quanh cú nhảy chân sáo quyết định của Jorginho
Jorginho không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả luân lưu quyết định đưa Italia vào Chung kết Euro 2020.
Donnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưuDonnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưu
Thủ môn Donnarumma không giấu nổi niềm hạnh phúc khi góp công lớn giúp Italia vào Chung kết Euro 2020 khi đánh bại Tây Ban Nha.
Chiesa: Tây Ban Nha cũng mạnh đấy!Chiesa: Tây Ban Nha cũng mạnh đấy!
Ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận bán kết EURO 2020 từ một siêu phẩm cứa lòng, tiền vệ Federico Chiesa đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Mancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưuMancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưu
HLV Roberto Mancini cho rằng Italia lẽ ra chẳng cần phải giải quyết thắng thua với Tây Ban Nha trên chấm luân lưu cân não.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X