Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini ca ngợi Ronaldo, thận trọng trước Real Madrid

Thứ Ba 03/04/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến tại tứ kết Cup C1 giữa Juventus vs Real Madrid, trung vệ Giorgio Chiellini đã lên tiếng ca ngợi đối thủ.


Dù gạch đỏ Cris Ronaldo là ngôi sao số 1 của Kền kền trắng, nhưng trung vệ Italia vẫn tỏ ra lo ngại với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước thềm trận chiến Juventus vs Real Madrid, trung vệ Chiellini cho biết:
 
Cristiano Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng không chỉ vậy, Sergio Ramos là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Khi bạn đối đầu với Real Madrid, sẽ thật tuyệt vời khi có thể đánh bại họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn Ronaldo, nhưng sức mạnh của Real không chỉ có vậy.”
 
“Nếu bạn nghĩ rằng có thể ngăn chặn anh ta một mình bằng nỗ lực cá nhân, điều đó hoàn toàn sai lầm. Nhưng với cả hệ thống phòng ngự, chúng tôi sẽ nỗ lực hạn chế khoảng trống cho Real Madrid.”

Trận đấu giữa Juventus vs Real Madrid là cơ hội để Chiellini đòi lại món nợ

Trận đấu giữa Juventus vs Real Madrid là cơ hội để Chiellini đòi lại món nợ


Khi được hỏi liệu có bị ám ảnh bởi thất bại 1-4 trước Los Blancos, trung vệ Italia tiếp tục: “Không có chuyện trả thù hay đại loại như vậy, bởi chúng tôi có những kỷ niệm tích cực và tiêu cực với toàn bộ CLB hàng đầu. Nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn luôn phải chạm trán với Barca, Real hay Bayern Munich.”
 
“Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn nhớ kỷ niệm không mấy vui vẻ tại Cadiff (chung kết Cup C1 năm ngoái), nhưng chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực. Juventus đang hướng đến một trận đấu tuyệt vời để chống lại đội bóng xuất sắc nhất thế giới” – Giorgio Chiellini kết luận.
 
Trong khi đó, HLV của Juve – Max Allegri cũng có những chia sẻ trước trận: “Bạn phải dành lời ca ngợi cho Ronaldo. Anh ấy chơi ở trung tâm theo một cách khác thường, bởi không dễ thay đổi khi bạn bước sang độ tuổi 30.”
 
“Tuy nhiên, tôi tin tưởng Paulo Dybala cũng sẽ có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang có phong độ cao và tinh thần rất thoải mái. Chỉ cần nhìn vào trận đấu với AC Milan và bàn thắng mà cậu ấy ghi được.”
 
Vào đêm nay trong cuộc đại chiến giữa Juventus vs Real Madrid, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Miralem Pjanic và Mehdi Benatia vì án treo giò.
 
Thống kê đối đầu giữa Juventus vs Real Madrid
Juve vs Real

Zidane cảnh tỉnh học trò trước đại chiến với Juventus
HLV Zinedine Zidane khẳng định phong độ cao của Real Madrid chẳng có ý nghĩa gì khi đối đầu Juventus.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X