Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU

Thứ Ba 20/04/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.

Vào tháng 1 vừa qua, Phil Neville đã từ chức HLV đội tuyển nữ Anh để nhận lời dẫn dắt CLB Inter Miami của người bạn thân David Beckham. Số 7 huyền thoại của sân Old Trafford tin rằng đồng đội cũ đủ sức đưa đội bóng nước Mỹ đến những thành công.

Phil Neville có màn ra mắt CLB Inter Miami 


Mới nhất, HLV Phil Neville đã có màn ra mắt CLB Inter Miami trong trận gặp LA Galaxy (đội bóng mà ... Beckham khoác áo trong những năm cuối của sự nghiệp cầu thủ). Robbie Robinson và Gonzalo Higuain đã ghi 2 bàn cho đội bóng của Phil Neville, nhưng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Tiền đạo Chicharito là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. Đáng chú ý, ngôi sao người Mexico từng có thời gian làm việc với Phil Neville ở MU vào năm 2013, thời điểm Neville còn làm trợ lý cho HLV trưởng David Moyes. 
 

Chicharito giúp LA Galaxy đánh bại CLB Inter Miami 


Sau trận đấu, Phil Neville nói: "Đó là một trận đấu hấp dẫn. Họ đã tận dụng tốt những cơ hội và giành chiến thắng. Rất vui khi gặp lại Chicharito, cậu ấy vẫn cho thấy khả năng của mình. Bàn thắng đầu tiên của Chicarito là những gì chúng ta luôn thấy ở MU. Khả năng phán đoán cùng sự nhanh nhẹn giúp cậu ấy biết quả bóng sẽ rơi ở đâu. Cú dứt điểm sau đó cũng rất hoàn hảo”.

“Chúc mừng LA Galaxy và cá nhân Chicharito, họ xứng đáng giành chiến thắng hơn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu tới”.
Danny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van GaalDanny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van Gaal
Người cũ MU - Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích HLV Louis van Gaal vì đã đẩy đi những Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva.
Amad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MUAmad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MU
NHM MU đã so sánh tình huống ghi bàn của tiền vệ Amad Diallo trước AC Milan với pha bóng gần tương tự của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Chicharito trước Stoke City...
Người đẹp thích khỏa thân lên tiếng về nghi án cắm sừng ChicharitoNgười đẹp thích khỏa thân lên tiếng về nghi án cắm sừng Chicharito
Sarah Kohan, vợ tiền đạo Chicharito đã phủ nhận những thông tin liên quan đến việc có tình cảm với Diego Drayfus, HLV riêng kiêm người bạn thân của cựu tiền...
Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.
Chicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏChicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Javier Hernandez đã có những tiết lộ về việc rời Man United, dù anh vô cùng yêu quý đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X