Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito bật khóc vì phải rời châu Âu để đến LA Galaxy

Thứ Sáu 24/01/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chicharito đã khóc hết nước mắt sau khi nhắc đến dấu chấm hết cho “giấc mơ châu Âu” của mình ngày ra mắt LA Galaxy.
Chicharito đã dành thập kỷ vừa qua để thi đấu ở châu Âu khi gia nhập Man United từ Chivas năm 2010. Sau đó, anh được thi đấu cho một loạt đội bóng khác là Real Madrid, Bayer Leverkusen, West Ham và Sevilla.

Và cầu thủ 31 tuổi này đã bật khóc nức nở trong cuộc nói chuyện với bố của mình về việc chấm dứt quãng thời gian thi đấu ở châu Âu.

Chicharito bật khóc vì phải rời châu Âu để đến LA Galaxy hình ảnh

Chicharito bật khóc vì phải rời châu Âu để đến LA Galaxy


“Con muốn nói chuyện với bố vì mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất rồi. Gần như chắc chắn con sẽ đến LA Galaxy”, tờ Goal đăng tải cuộc điện thoại của Chicharito với bố mình trước khi vụ chuyển nhượng được xác nhận.

“Mọi chuyện đều hoàn hảo bố ạ. Chỉ có điều, con cảm giác như mình bắt đầu giải nghệ vậy. Con đang nói lời chào tạm biệt với một sự nghiệp mà con đã đặt rất nhiều nỗ lực vào nó.

Con biết mọi người cũng cảm nhận được điều đó và chúng ta sẽ nhìn vào những điểm sáng từ điều này. Con nghĩ việc thi đấu ở Mỹ cũng rất tuyệt. Nhưng dù có thích hay không, chúng ta cũng đang phải từ giã giấc mơ châu Âu. Điều đó ổn thôi nhưng con muốn gọi cho bố.

Con cảm thấy rất khó khăn nhưng con hạnh phúc, đó là điều con muốn. Cảm xúc này là một phần của việc chấm dứt một cuộc sống và bắt đầu một cuộc sống mới.

Nhưng con vẫn chưa từ bỏ mong muốn được tranh đấu. Quãng thời gian 10 năm khiến con thấy nhớ những gì đã trải qua và bật khóc. Không phải là con không thể chia tay nó. Chỉ là con phải chia tay những kỷ niệm đẹp đẽ và một phần trong con sẽ mất đi.

Dù vậy, con sẽ mơ một giấc mơ khác dù nó không dễ dàng. Nhưng chúng ta sẽ ở gần nhau hơn và con sẽ về nhà gặp mọi người nhiều hơn đấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X