Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: Bàn thắng vào lưới Atletico là quan trọng nhất đối với tôi

Thứ Năm 23/04/2015 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết lượt về Champions League Real Madrid 1-0 Atletico Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ngôi sao của trận đấu lại là một nhân tố dự bị là Chicharito.

Chicharito Ban thang vao luoi Atletico la quan trong nhat doi voi toi  hinh anh
Thần tài Chicharito giúp Real khuất phục thành công Atletico

Trước khi bước vào trận Real Madrid 1-0 Atletico Madrid, đội bóng Hoàng gia TBN chịu tổn thất cực lớn khi vắng 4 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt là Bale, Benzema, Modric và Marcelo. Vì vậy, HLV Ancelotti buộc phải dùng những cầu thủ dự bị như Coentrao và Chicharito, trong khi đó Ramos được đôn lên thay vị trí của Modric. Bất ngờ khi người chơi hay nhất trận này bên phía Real lại là Chicharito chứ không phải những siêu sao như Ronaldo hay Kroos. Chính tiền đạo người Mexico là cầu thủ tung ra nhiều cú sút nguy hiểm nhất trong trận này và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ít khi ghi bàn cho Real và bàn thắng quyết định giúp đội nhà lọt vào bán kết Champions League càng trở nên ý nghĩa với Chicharito hơn. Không ngạc nhiên trong cuộc phỏng vấn sau trận thì “Hạt đậu nhỏ” đã thừa nhận đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Chicharito nói: “Đây rõ ràng là bàn thắng quan trọng nhất của tôi. Điều đó giúp tôi tăng thêm rất nhiều sự tự tin. Ronaldo thật tuyệt vời khi chuyền bóng cho tôi trong tình huống đó. HLV đã nói rằng tôi sẽ ra sân trong trận gặp Atletico nên tôi đã cố gắng làm hết sức mình”.

“Không ai biết là Ramos sẽ được đá tiền vệ trung tâm ở trận này. Mọi thứ chỉ được quyết định khi chúng tôi bước vào phòng thay đồ. Atletico là một đối thủ xứng tầm và rất mạnh, ơn chúa là chúng tôi đã giành chiến thắng. 4 đội góp mặt ở vòng bán kết đều rất mạnh, tuy nhiên nếu muốn vô địch thì chúng tôi phải đánh bại tất cả”. Chicharito tiếp lời.

Real Madrid đã xuất sắc lọt vào bán kết tuy nhiên con đường bảo vệ ngôi vương của Kền kền trắng vẫn còn rất gian nan. Tại vòng 4 đội sắp tới, thầy trò HLV Ancelotti phải đối mặt với 1 trong 3 đội bóng rất mạnh là Bayern, Barca và Juventus.

Real Madrid

Thông số kỹ thuật

Atletico Madrid

1

Tỷ số

0

63%

Kiểm soát bóng

37%

23

Dứt điểm

6

8

Sút trúng đích

2

90%

Chuyền thành công

70%

53%

Không chiến thành công

47%

13

Qua người thành công

7

13

Tắc bóng thành công

21

2

Thẻ vàng

4

0

Thẻ đỏ

1


Xem thêm: Trực tiếp Atletico vs Real

Phạm Doãn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X