Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito bị "chỉ trích" sau khi lập đại công cho Real Madrid

Thứ Năm 23/04/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Pháp -Thierry Henry tỏ ra “nóng mắt” với tình huống ăn mừng bàn thắng điên cuồng của Chicharito trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real và Atletico.

Real thang loi bang su lieu linh va tinh than thi dau qua cam.
Chicharito ăn mừng điên cuồng khi lập đại công cho Real.

Đúng như dự đoán, trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real và Atletico diễn ra rất nóng bỏng, quyết liệt. Cả hai đội đã trình diễn phong cách thi đấu chắc chắn và trận đấu chỉ được quyết định với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Chicharito ở phút 88.

Sau khi lập đại công, Chicharito đã ăn mừng một cách điên cuồng. Ai cũng hiểu được rằng, cựu cầu thủ của M.U sung sướng đến cỡ nào khi giúp Real vượt mặt Atletico, và càng sướng hơn khi anh chứng tỏ được giá trị của mình mỗi khi được HLV Ancelotti trao cơ hội.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Pháp - Thierry Henry lại tỏ ra “ngứa mắt” với hành động ăn mừng điên cuồng này. Thậm chí, cựu cầu thủ của Arsenal còn cho rằng Chicharito ăn mừng bàn thắng cứ như vừa giành chức vô địch World Cup vậy.

Cụ thể, chia sẻ trên sóng của kênh Sky Sports (Anh), Henry nhận xét: “Tôi không hiểu tương lai cậu ta sẽ thế nào. Điều quan trọng là cậu ta không chơi bóng thường xuyên. Và không biết cậu ấy có duy trì được phong độ này trong những trận đấu tiếp theo hay không? Mọi người đều có thể nhận thấy rõ rằng, Ronaldo là cầu thủ có công lớn nhất dẫn đến bàn thắng cho Real. Và nhìn Chicharito ăn mừng, tôi lại hình dung ra cậu ấy vừa giành chức vô địch World Cup vậy”. Cựu cầu thủ của Barca thẳng thắng trình bày quan điểm của mình khi bình luận trực tiếp trận đấu giữa Real và Atletico.

Đúng như lời của Henry chia sẻ. Hiện tại Chicharito đang thi đấu cho Real theo một bản hợp đồng cho mượn và tương lai của anh vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Được biết, M.U không hề có ý định gọi cầu thủ người Mexico trở lại Old Trafford trong khi đó Real đang tỏ ra lưỡng lực trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Ở chiều hướng khác, sau khi chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi, Thierry Henry đang làm bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sports. Và đã rất nhiều lần, cựu danh thủ này trình bày quan điểm thắng thắn khi đóng vai trò là một chuyên gia.

Xem video Chicharito ghi bàn thắng duy nhất cho Real:

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X