Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Juventus, Buffon hối cải một chuyện

Thứ Sáu 18/05/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu người Ý cuối cùng cũng xin lỗi Michael Oliver sau khi những lời lẽ xúc phạm thậm tệ trọng tài người Anh vì quyết định khiến Juventus bị Real Madrid loại đau đớn ở tứ kết Champions League.

Buffon chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó

Đã 17 năm thăng trầm vinh quang ở thành Turin và ngày hôm qua, Gianluigi Buffon đã tuyên bố chính thức chia tay Juventus sau khi mùa giải này khép lại, cụ thể với trận đấu cuối cùng thứ bảy này tiếp đón Hellas Verona trong khuôn khổ vòng đấu hạ màn Serie A 2017/18.

Được biết, thủ môn huyền thoại người Ý vẫn chưa có ý định giải nghệ dù đã ở tuổi 40 và rất có thể tiếp tục chinh chiến bóng đá đỉnh cao ở Châu Âu, với một khả năng lúc này là đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Buffon xin lỗi trọng tài Michael Oliver

Hồi đầu tháng Tư, trọng tài Michael Oilver trở thành tâm điểm gây tranh cãi ở Bernabeu với liên tiếp hai quyết định giết chết Juventus trong những phút bù giờ, thời điểm Bà Đầm Già đang làm nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi dẫn trước Real Madrid đến 3-0 để chuẩn bị đưa trận lượt về tứ kết Champions League 2017/18 vào hiệp phụ.

Chia tay Juventus, Buffon xin lỗi trọng tài Michael Oliver hình ảnh

Buffon xin lỗi trọng tài Michael Oliver

Mặc dù quả penalty đã được nhìn nhận chính xác bởi cả giới chuyên môn và mộ điệu, Buffon khi đó trong tâm trạng thất vọng và tức giận tột độ đã không thể kiểm soát được bản thân và buông lời xúc phạm nặng nề vị vua áo đen người Anh – “một con thú với trái tim chỉ là một cái thùng rác bẩn thỉu”.

Giờ chuẩn bị ra đi với tâm trạng bồi hồi cảm xúc, Buffon phần nào cũng đã tĩnh tâm trở lại để xuống nước và gửi lời xin lỗi chân thành đến trọng tài Michael Oliver. Phát biểu của thủ môn 40 tuổi: “Nếu tôi được gặp lại trọng tài lần nữa, tôi sẽ ôm cậu ấy một cái và nói rằng cậu ấy nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn quyết định đó.”

“Với sự thất vọng và những cảm xúc tiêu cực lúc bấy giờ, tôi đã hành xử theo cái cách không phải là chính mình. Sau trận đấu, tôi đã vượt quá giới hạn bản thân và nói ra những từ ngữ không phải với trọng tài. Tôi xin được phép xin lỗi cậu ấy vì điều đó.”

Thời điểm hiện tại, Buffon vẫn đang bị UEFA điều tra vì những lời lẽ xúc phạm Oliver và nhiều khả năng sẽ bị giáng án phạt tương đối nặng, đặc biệt khi anh đã gián tiếp kích động hooligan và khiến gia đình trọng tài người Anh hứng chịu sự đe dọa bên ngoài xã hội.

Buffon không hối hận vụ chửi rủa trọng tài Oliver
Thủ môn Gianluigi Buffon xúc phạm trọng tài Michael Oliver trong trận Real Madrid 1-3 Juventus lượt về tứ kết Champions League 2017/18 nhưng nhất quyết không...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X