Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm tại San Paolo, Ancelotti và Tuchel đều cảm thấy hài lòng

Thứ Tư 07/11/2018 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Napoli vs PSG đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến cả Carlo Ancelotti và Thomas Tuchel đều cảm thấy hài lòng.

Napoli cầm hòa PSG 1-1


Ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League 2018/19, Napoli được đá trên sân nhà tiếp PSG. Ở lượt đi hai đội hòa nhau 2-2 trên đất Pháp, bởi vậy cuộc đọ sức tại San Paolo được đánh giá rất cân bằng. Những gì diễn ra trên sân đã thể hiện điều đó.
 
Họ nói gì sau trận Napoli vs PSG - Bảng C Champions League hình ảnh

Napoli và PSG hòa nhau 1-1 tại San Paolo


Juan Bernat là người mở tỷ số cho PSG, nhưng sau đó Lorenzo Insigne gỡ hòa cho đội bóng đá Italia. Trong khoảng 30 phút cuối trận cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Hòa 1-1 tại San Paolo giúp Napoli leo lên ngôi đầu, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2 Liverpool nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu.

PSG xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn hai đội dẫn đầu. Crvena Zvezda đánh bại Liverpool 2-0 nhưng vẫn xếp cuối bảng, đại diện của Serbia có 4 điểm. Như vậy là ở bảng C cả 4 đội đều có khả năng đi tiếp, cục diện ở bảng đấu này đang diễn biến rất khó lường.
 


Ancelotti và Tuchel đều cảm thấy hài lòng

 


Trận Napoli vs PSG đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến cả Carlo Ancelotti và Thomas Tuchel đều cảm thấy hài lòng.
 
ancelotti

HLV Ancelotti hài lòng với 1 điểm trước PSG


HLV Ancelotti chia sẻ: “Kế hoạch của Napoli là chia rẽ các ngôi sao tấn công của PSG, chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Dù bị dẫn trước nhưng chúng tôi vẫn chơi đúng chiến thuật và có bàn gỡ, tôi hài lòng với kết quả này”.

“Tôi hạnh phúc khi Napoli vươn lên dẫn đầu bảng C, chúng tôi đã cho thấy mình không hề kém Liverpool và PSG. Vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước, chúng tôi cần phải chơi tập trung để giành những chiến thắng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Tuchel khẳng định: “Tôi nghĩ rằng PSG đã có một trận đấu tốt, chúng tôi có bàn thắng trước và kiểm soát tốt thế trận. PSG đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, dù không thể đánh bại Napoli nhưng tôi nghĩ rằng 1 điểm không phải quá tệ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X