Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Neymar mới có thể vượt qua Ronaldo và Messi"

Thứ Bảy 28/04/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Josue đánh giá cao Neymar


Tiền đạo Neymar được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao đang thi đấu cho PSG đã ghi 28 bàn thắng cùng 16 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa giải này.
Cuu sao Brazil, Josue phat bieu ve Neymar hinh anh

Josue tin chỉ Neymar mới có thể vượt Ronaldo và Messi

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh đang phải điều trị chấn thương gặp phải. hiện Salah của Liverpool nổi lên như một trong những cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Josue phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil khẳng định chỉ có ngôi sao của PSG mới có thể vượt qua Messi và Ronaldo.

“Neymar là cầu thủ rất xuất sắc, tôi nghĩ rằng chỉ có cậu ấy mới có thể vượt qua Ronaldo và Messi. Chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ kịp tham dự VCK World Cup 2018, tôi tin Neymar chơi tốt hơn Messi và Ronaldo ở giải đấu này”.

“Trong những năm gần đây Ronaldo và Messi thay nhau thống trị Quả bóng Vàng thế giới, tuy nhiên Neymar sẽ sớm thay thế họ nhận danh hiệu này, tôi tin vào điều đó. Tôi nghĩ rằng ở lại PSG sẽ giúp Neymar xuất sắc nhất thế giới”.

Josue đánh giá cao Brazil ở World Cup 2018

Có rất nhiều ứng viên cho danh hiệu vô địch World Cup 2018, nhưng Josue đánh giá cao Brazil ở giải đấu trên đất Nga.
Preview Duc vs Brazil

Josue đánh giá cao Brazil ở VCK World Cup 2018

“Tôi nghĩ Brazil, Đức và Tây Ban Nha là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch trên đất Nga, nhưng tôi tin Neymar sẽ tỏa sáng đưa Brazil vô địch giải đấu này. Brazil hiện đang chơi tốt và quyết tâm vô địch giải đấu này”.

“Đội bóng đã có một vòng loại thành công, phong độ của Brazil trước thềm VCK World Cup 2018 cũng rất tốt. Cả đất nước Brazil đang chờ đợi chức vô địch ở giải đấu trên đất Nga, tôi tin thầy trò Tite sẽ làm được.

PSG có thể bán Neymar để tránh vi phạm luật công bằng tài chính nhưng Josue không nghĩ vậy: “PSG có thể bán mọi cầu thủ trừ Neymar, chắc chắn họ sẽ không để cậu ấy ra đi trong tương lai gần”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X