Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái Ronaldo lên tiếng chê bai CĐV Bồ Đào Nha vô ơn

Thứ Năm 29/09/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo bị chỉ trích sau trận thua 0-1 trước ĐT Tây Ban Nha của ĐT Bồ Đào Nha và chị gái tiền đạo này đã gọi CĐV Bồ Đào Nha là những người vô ơn.

Chị gái Ronaldo lại chê fan

Ở trận đấu cuối của Nations League 2022, ĐT Bồ Đào Nha chỉ cần hòa là có vé vào nhóm cạnh tranh chức vô địch. Tuy vậy, Ronaldo cùng đồng đội lại không thể tận dụng cơ hội và để thua với tỉ số tối thiểu. Cá nhân Ronaldo trận đó thi đấu không tốt và sau trận, anh gây tranh cãi khi ném băng đội trưởng.

Chị gái Ronaldo lên tiếng chê bai CĐV Bồ Đào Nha vô ơn 1
Bạn gái và chị gái có mặt cổ vũ Ronaldo trong trận đấu mới đây của ĐT Bồ Đào Nha

Không quá bất ngờ khi Ronaldo trở thành tâm điểm chỉ trích sau những thất bại của ĐT Bồ Đào Nha. Và cũng không quá bất ngờ khi chị gái tiền đạo này tiếp tục lên mạng xã hội để bảo vệ Cr7. Trên Instagram cá nhân, chị gái Katia Aveiro có viết:

"Những gì đang xảy ra thật sự không khiến tôi ngạc nhiên. Người Bồ Đào Nha luôn nhổ nước bọt vào đĩa họ ăn, mọi thứ luôn là như vậy. Cần phải ủng hộ cho những người đã luôn cống hiến vì Bồ Đào Nha. Nhưng thay vì thế, các CĐV Bồ Đào Nha lại thể hiện sự bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc... và mãi mãi vô ơn".

Phong độ trong thời gian qua của Ronaldo không được tốt. Trong màu áo MU, tiền đạo này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 10 trận. Tại ĐTQG, Cr7 cũng cho thấy sự đi xuống ở nhiều kỹ năng và không còn quá sắc bén trước khung thành đối thủ.

Trước đó, Katia Aveiro cũng lên tiếng chế nhạo Messi sau khi chứng kiến cầu thủ này được đồng đội bảo vệ ở trận thắng Honduras. Cụ thể, chị gái của Cr7 đăng ảnh cầu thủ này chảy máu trong trận gặp Thụy Sĩ cùng dòng mô tả: "Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ".

Thêm một đội bóng từ chối Ronaldo hè 2022Thêm một đội bóng từ chối Ronaldo hè 2022
Theo chia sẻ từ người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo đã được "mời chào" tới AC Milan nhưng nhà đương kim vô địch Serie A đã một mực từ chối.
Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệCristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ
Cựu cầu thủ Italia - Antonio Cassano đã khuyên Cristiano Ronaldo được khuyên nên giải nghệ nếu không sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X