Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái Ronaldo dè bỉu Messi về chiến thắng ở giải Quả bóng vàng

Thứ Sáu 03/11/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chị gái của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng dè bỉu Messi sau chiến thắng của cầu thủ người Argentina ở giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Chị gái Ronaldo dè bỉu Messi về chiến thắng ở giải Quả bóng vàng

Katia Aveiro đã bình luận vào một bài đăng trên Instagram về hình ảnh Ronaldo chụp cùng rất nhiều giải thưởng cá nhân, trong đó có 5 danh hiệu Quả bóng vàng. Chú thích trên bài đăng có nội dung: “Nỗ lực kiếm được, không phải là được tặng cho”. Aveiro bình luận với hàm ý tán đồng bằng 5 biểu tượng cảm xúc vỗ tay.

Ronaldo Messi
Chị gái Ronaldo dè bỉu Messi về chiến thắng ở giải Quả bóng vàng

Hình ảnh này có mục đích đả kích Messi, cầu thủ đã giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp vào đầu tuần này. Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi giúp Argentina giành chức vô địch World Cup ở Qatar cuối năm 2022.

Tuy nhiên, nhiều người đã chỉ trích việc trao Quả bóng vàng cho Messi sau khi Erling Haaland giúp Man City giành cú ăn ba lịch sử. Tiền đạo người Na Uy đã ghi tới 52 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước.

Ronaldo và Messi đã thống trị giải thưởng Quả bóng vàng trong một thập kỷ kể từ năm 2008. Tuy nhiên, Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 5 và cũng là cuối cùng vào năm 2017. Tiền đạo người Bồ về nhì, sau Luka Modric vào năm tiếp theo. Messi thì đã giành được Quả bóng vàng thêm 3 lần kể từ thời điểm đó.

Trận đấu đầu tiên của Messi sau khi giành Quả bóng vàng sẽ đến trong tháng 11 này. Argentina sẽ đối đầu với Uruguay và Brazil ở vòng loại World Cup. Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục chiến đấu cho Al-Nassr vào cuối tuần này khi họ đụng độ Al-Khaleej ở Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X