Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có một cách duy nhất để ngăn chặn Cristiano Ronaldo"

Thứ Hai 23/04/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết Champions League giữa Bayern Munich, Jerome Boateng cho rằng chỉ có một cách duy nhất để ngăn chặn Cristiano Ronaldo, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía "kền kền trắng".
Cách ngăn chặn Cristiano Ronaldo
 
Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi đến 15 bàn tại Champions League mùa này, góp công lớn giúp Real Madrid tiến vào bán kết Champions League.
 
Jerome Boateng nhan xet chi co mot cach de ngan chan Cristiano Ronaldo.
Jerome Boateng nhận xét chỉ có một cách để ngăn chặn Cristiano Ronaldo.

Theo kết quả bốc thăm bán kết Champions League, trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena. Cũng tại cúp C1 mùa trước, Real Madrid từng đánh bại Bayern Munich ở vòng tứ kết với tổng tỉ số 6-3. Một mình Cristiano Ronaldo đã ghi đến 5 bàn trong hai trận gặp "hùm xám".
 
Vì vậy theo Jerome Boateng, "hùm xám" buộc phải ngăn chặn Cristiano Ronaldo: "Chỉ có một cách là thi đấu với tinh thần tập thể mới ngăn chặn được Ronaldo. Anh ấy đúng là máy làm bàn. Bạn không thể bắt chết anh ấy, Ronaldo luôn tìm ra cơ hội trong trận đấu bởi luôn xuất hiện đúng lúc đúng chỗ".
 
"Lối chơi của Real Madrid xây dựng quanh Ronaldo. Việc chúng tôi hạn chế không gian của anh ấy đến mức tôi đa cực kỳ quan trọng".
 
Real Madrid sở hữu nhược điểm
 
Khác với sự e dè của người đồng đội, Thomas Muller cho rằng Real Madrid vẫn sở hữu nhược điểm. Đội trưởng của Bayern Munich cho rằng nếu biết cách khai thác, "hùm xám" hoàn toàn có thể trả món nợ đã vay một năm trước.
 
Trên ESPN, Muller cho biết: "Chúng tôi nhận thức được đẳng cấp của Real Madrid. Chúng tôi phải tấn công, ghi nhiều bàn nhất có thể và khai thác điểm yếu của họ. Real Madrid để thua Juventus với tỉ số 1-3 ở trận lượt về, điều đó nghĩa là họ cũng có những điểm yếu. Bayern Munich sẽ nhập cuộc với sự tự tin".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X