Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chết hụt" trước Napoli, HLV PSG phản ứng như thế nào

Thứ Năm 25/10/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Napoli, ông thầy người Đức thừa nhận đội bóng nước Pháp gặp khó khăn trước đại diện của Italia.

PSG may mắn cầm hòa Napoli


Ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League, PSG đón tiếp Napoli. Ở lượt đấu trước cả hai đội đều có được chiến thắng, nếu như Napoli đánh bại Liverpool 1-0 thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại Crvena Zvezda 6-1.
Di Maria go hoa cho PSG o phut 90+2

Di Maria gỡ hòa cho PSG ở phút 90+2


Cả Napoli và PSG đều quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu trên đất Pháp để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu này. Napoli là đội có bàn mở tỷ số ở phút 29 do công của Lorenzo Insigne, song tới phút 61, Mario Rui phản lưới nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 77, Dries Mertens với pha dứt điểm tinh tế đã đưa Napoli dẫn trước 2-1, những tưởng đội khách sẽ có được chiến thắng thì ở phút 90+2, Di Maria ghi bàn thắng quyết định cân bằng tỷ số 2-2. Chia điểm tại sân Công viên các Hoàng tử, Napoli và PSG đã bị Liverpool bỏ lại trên bảng xếp hạng.

Liverpool đánh bại Crvena Zvezda 4-0, họ đã vươn lên ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 3 trận, Napoli xếp sau với 1 điểm ít hơn. PSG tạm xứng thứ 3 với 4 điểm còn Crvena Zvezda xếp bét bảng với chỉ 1 điểm.


HLV Tuchel nói về trận hòa Napoli


Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Napoli, ông thầy người Đức thừa nhận đội bóng nước Pháp gặp khó khăn trước đại diện của Italia.
Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Napoli hình ảnh 2

Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Napoli


“Napoli có một đội hình gồm nhiều cầu thủ chơi với nhau trong một thời gian dài, họ tỏ ra rất hiểu nhau còn tôi với làm việc cùng PSG được 11 tuần. Ngoài ra, họ còn có một HLV giàu kinh nghiệm, Ancelotti có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và hôm nay ông ấy đã thể hiện khả năng của mình”.

“Tôi phải thừa nhận rằng PSG không phát huy được lối chơi sở trường trước Napoli, chúng tôi chỉ có thể chơi tốt trong 15 phút đầu, sau đó đội bóng gặp khó bởi lối chơi rất khó chịu của đối thủ”.

“Đây là một bảng đấu khó khăn, Liverpool và Napoli là những đối thủ lớn. Chúng tôi phải cố gắng rất nhiều trong 3 trận đấu còn lại mới có hy vọng vượt qua vòng bảng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X