Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City tạo ra trận chung kết khó tin sau 15 năm

Thứ Năm 06/05/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Man City là 2 cái tên lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, cả hai đội đều đi đến trận đấu cuối cùng với điểm tựa là hàng thủ vô cùng chắc chắn.

Hàng thủ Chelsea và Man City chắc chắn khó tin


Man City là cái tên đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League 2020/21. Man xanh giành chiến thắng 2-1 trên sân của PSG ở lượt đi bán kết, sau đó dễ dàng có được chiến thắng 2-0 ở lượt về. Với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, The Blues có lần đầu tiên trong lịch sử vào chơi trận chung kết C1.
Chelsea và Man City vào chung kết Champions League mùa này

Chelsea và Man City vào chung kết Champions League mùa này


Đối thủ của Man City ở trận chung kết vào ngày 29/5 là Chelsea. Đội bóng thành London cũng chơi cực tốt trong 180 phút trước Real Madrid ở bán kết. Họ cầm hòa đối thủ 1-1 trên đất Tây Ban Nha, sau đó giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà, qua đó giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Kể từ năm 2012 thì Chelsea mới lại lọt vào trận chung kết Champions League. HLV Thomas Tuchel của họ có năm thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết C1 với 2 CLB khác nhau. Theo thống kê, Manchester City vs Chelsea là trận chung kết Champions League toàn Anh thứ 3 sau các năm 2008 (Chelsea vs MU) và 2019 (Liverpool vs Tottenham). Chỉ có Tây Ban Nha có thành tích ngang bằng (2000, 2014 và 2016).

Cả Chelsea và Man City đều chỉ để lọt lưới 4 bàn trong hành trình vào đến trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, kể từ mùa giải 2005/06 (Arsenal - 2 và Barcelona - 4) thì 2 đội lọt vào trận đấu cuối cùng mới nhận 4 bàn thua trở xuống trên đường đi đến trận chung kết.
VIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiênVIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiên
Chia sẻ sau khi đưa Chelsea vào chung kết Champions league năm nay, HLV Thomas Tuchel cho rằng thành quả này xứng đáng với những nỗ lực từng ngày của ông kể từ...
Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lụcChelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lục
Mặc dù chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, nhưng Chelsea lại tạo ra hàng tá cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Real Madrid.
Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.
Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ ChelseaThibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.
Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và BarcaThua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X