Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại mạch thắng, đội trưởng phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 15/02/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta nói về trận Malmo vs Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha rất vui khi The Blues đánh bại đối thủ 2-1 qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Azpilicueta phát biểu sau trận thắng Malmo


Sau thất bại 0-6 trước Man City, Chelsea quyết tâm giành một chiến thắng đậm trên sân của Malmo ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Các học trò của HLV Sarri đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một đội hình khá mạnh, đội khách đã làm chủ thế trận.
Cesar Azpilicueta nói về trận Malmo vs Chelsea hình ảnh

Chelsea đánh bại Malmo 2-1


Trong cả trận đấu, Chelsea kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội. Cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1, các bàn thắng của The Blues được ghi do công của Ross Barkley và Olivier Giroud, trong khi đó bàn gỡ của Malmo do Anders Christiansen thực hiện.

Với thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách, Chelsea chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Quan trọng nhất, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại kinh hoàng ở Etihad. Họ đã lấy lại niềm tin nơi NHM, các cầu thủ của Chelsea cũng tỏ ra tự tin hơn.

Cesar Azpilicueta nói về trận Malmo vs Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha rất vui khi The Blues đánh bại đối thủ 2-1 qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Chelsea trở lại mạch thắng, đội trưởng phản ứng thế nào hình ảnh 2

Azpilicueta nói về trận thắng Malmo


“Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Chúng tôi với ra sân với quyết tâm phải thắng, toàn đội đã hoàn thành mục tiêu đó. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Ngoài Ngoại hạng Anh, chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch tất cả các giải đấu mà mình tham dự”.

“Chelsea đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, chúng tôi cũng đã đi tiếp ở FA Cup. Chelsea cũng đang hướng đến chức vô địch ở Europa League. Tôi đã vô địch giải đấu này cùng đội bóng vào năm 2013, tôi muốn thêm một lần được hưởng hương vị vô địch ở Europa League”.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Mọi trận đấu với Chelsea lúc này giống như những trận chung kết. Chelsea sẽ làm mọi cách để hướng đến những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X