Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước 4 sao trước Maccabi

Thứ Năm 17/09/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có chiến thắng “giải khát” sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, The Blues đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ sau trận gặp “nhược tiểu” Maccabi Tel Aviv.

Chelsea tra gia dat sau chien thang truoc 4 sao truoc Maccabi hinh anh
Willian (phải) đã dính chấn thương và không thể thi đấu cuối tuần này

HLV Mourinho đã chính thức xác nhận trong buổi họp báo sau trận Chelsea 4-0 Maccabi rằng hai trụ cột trên hàng công đội bóng là Pedro và Willian sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal trên sân Stamford Bridge cuối tuần này. Pedro đã bị thay ra trong trận thua 1-3 trên sân Goodison Park của Chelsea cuối tuần trước và không thể góp mặt trong trận đấu tại Champions League vừa diễn ra. Trong khi đó, Willian, người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho The Blues ở phút thứ 15 đã dính phải chấn thương bắp chân và phải rời sân ở phút 23 của trận đấu.

Nói về tình hình chấn thương của bộ đôi trên, “Người đặc biệt” cho hay: “Willian sẽ phải ngồi ngoài, Pedro cũng không khá hơn. Những vấn đề này xảy đến không đúng lúc chút nào khi mà cả đội đang có những thành tích tồi tệ.”

Dư âm trận Chelsea 4-0 Maccabi: Thắng trong muôn vàn nỗi lo
(Bongda24h.vn ) Trận Chelsea 4-0 Maccabi đã chỉ ra rằng, thầy trò HLV Jose Mourinho đã gặp rất nhiều may mắn và hưởng lợi rất lớn từ sự non nớt của đối thủ....
Mr. Special đã có tới 6 sự thay đổi trong trận tiếp đón đại diện tới từ Israel so với trận gặp Everton tuần trước, trong đó có 2 sự góp mặt đáng chú ý là tân binh Baba Rahman và cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek. Việc chiến lược gia người Bồ trao cơ hội cho những cái tên trẻ là một điểm đáng khích lệ và đương nhiên là Loftus-Cheek không thể bỏ lỡ cơ hội trời cho này và anh đã có một màn trình diễn khá thuyết phục ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay thế cho Nemanja Matic.

Việc thiếu vắng 2 trụ cột Willian và Pedro là một tổn thất rất lớn cho Chelsea vào thời điểm này. Nhà ĐKVĐ Premier League đang không có được phong độ tốt ở tất cả các vị trí và việc bộ đôi trên phải nghỉ thi đấu sẽ khiến cho việc bố trí nhân sự của Mourinho trở nên khó khăn hơn rất nhiều mà hiệu quả đem lại cũng không cao. Nếu tiếp tục thất bại trong trận derby London cuối tuần này, Chelsea sẽ lại tiếp tục lún sâu trong khủng hoảng và nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ giấc mơ bảo vệ ngai vàng Premier League chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X