Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ sau trận hòa trước AS Roma

Thứ Năm 19/10/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những để đối thủ nước Ý, AS Roma cầm hòa ở Stamford Bridge, CLB Chelsea còn phải nhận đồng loạt hai tin dữ về lực lượng khi bộ đôi David Luiz và Tiemoue Bakayoko dính chấn thương khá nặng.

Ở lượt trận đấu thứ 3 vòng bảng Champions League 2017/18, CLB Chelsea được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge khi tiếp đón đội bóng Italia, AS Roma. Dù được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà tuy nhiên thầy trò Antonio Conte đã gây thất vọng với trận hòa 3-3. Trước đó, họ đã nhập cuộc khá tốt và nhanh chóng có được hai bàn thắng nhờ các pha lập công của David Luiz và Eden Hazard.
Chelsea nhan tin du sau tran hoa truoc AS Roma hinh anh
David Luiz gia nhập danh sách 'thương binh' của Chelsea
Đánh rơi hai điểm ở trận này, đội bóng thủ đô London còn phải đón nhận tin xấu về lực lượng khi bộ đôi  David Luiz và Tiemoue Bakayoko đã dính chấn thương khá nặng.  Luiz bị thay ra ở phút 57 vì chấn thương bắp chân còn ngôi sao 40 triệu bảng T.Bakayoko cũng tập tễnh  rời sân ở phút 90 sau khi gặp một vấn đề ở háng.
 
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, chiến lược gia người Ý đã mô tả về tình trạng chấn thương của các học trò. HLV Conte cho biết: "Các bác sĩ cho biết Luiz gặp một vấn đề về bắp đùi, còn Bakayoko dính chấn thương ở háng. Cả hai sẽ được kiểm tra y tế để biết chính xác mức độ chấn thương. Tuy nhiên tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng họ. Lúc này Chelsea vẫn còn nhiều cầu thủ để thay thế, nhưng rõ ràng việc này là thông tin không vui với đội bóng”.
 
Cuối tuần này, The Blues sẽ tiếp đón Watford, đội bóng đang có mặt trong tốp 4 và vừa đánh bại Arsenal trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho thầy trò Conte. Rõ ràng họ cần thi đấu thận trọng nếu không muốn tiếp tục bị mất điểm khi thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X