Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Real Madrid

Thứ Năm 13/04/2023 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua 0-2 trên sân của Real Madrid, Chelsea còn mất Kalidou Koulibaly vì chấn thương, trong khi đó Ben Chiwell phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 55 trong trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea tại Bernabeu, khi tỷ số đang là 1-0 cho đội chủ nhà, The Blues đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ Kalidou Koulibaly dính chấn thương. Cầu thủ người Senegal gặp vấn đề sau tình huống tranh chấp với Rodrygo.

Trung vệ này có vẻ bị căng gân khoeo trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo đối phương tiếp cận trái bóng. Anh đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể, sau khi nhận được sự chăm sóc từ nhân viên y tế, trung vệ sinh năm 1991 rời sân nhường vị trí cho Marc Cucurella.

Chiwell nhan the do con Koulibaly chan thuong truoc Real Madrid

Chiwell nhận thẻ đỏ còn Koulibaly chấn thương trước Real Madrid

Koulibaly đã trải qua một mùa giải khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm ngoái. Anh chỉ giúp Chelsea giữ sạch lưới 10 trong số 35 trận đầu tiên của mùa giải, điều này khiến The Blues phải chiêu mộ Benout Badiashile vào tháng 1 vừa qua. 

Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với Chelsea khi Ben Chiwell bị đuổi khỏi sân ngay sau đó. Hậu vệ người Anh đã để Rodrygo vượt qua, anh buộc phải phạm lỗi ngay trước vòng cấm đội nhà và thẻ đỏ trực tiếp là hoàn toàn xứng đáng. Điều đó buộc Frank Lampard phải thực hiện một sự thay đổi khác với Trevoh Chalobah thay cho Raheem Sterling.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea với 10 người đã không thể chống đỡ Real Madrid. Phút 74, cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Los Blancos chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X