Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea thất bại vì Conte coi thường Roma"

Thứ Tư 01/11/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho rằng Chelsea thua Roma vì HLV Antonio Conte coi thường đối thủ.

 

Cú sốc lớn đã xảy ra ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League 2017/18. Chelsea dù được đánh giá cao hơn Roma nhưng lại phải nhận thất bại với tỉ số 3-0. Đó là trận đấu mà đại diện của nước Anh đã thua kém hoàn toàn đối thủ. Với thất bại này, The Blues cũng chính thức để đối thủ qua mặt trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn. HLV Antonio Conte đang là tâm điểm của sự chỉ trích khi không thể giúp Chelsea có điểm trên đất Italia.
Chelsea thua vi HLV Antonio Conte coi thuong Roma hinh anh
Chelsea thua Roma 0-3
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho rằng Chelsea thua Roma vì HLV Conte coi thường đối thủ: “Tôi nghĩ rằng Conte đã coi thường Roma ở trận đấu này. Ông ấy đã không nhận ra sự nguy hiểm đến từ đối thủ. Những bàn thua ở trận hòa 3-3 tại Stamford Bridge cho thấy Chelsea bộc lộ rất nhiều vấn đề, nhưng ông ấy không thể rút ra những kinh nghiệm. Chelsea đã thua trong một trận đấu mà Conte hoàn toàn bất lực, ông ấy không thể tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến dù thời gian còn rất dài”.
Courtois nói gì sau thất bại trước Roma?
Thủ môn Thibaut Courtois đã kêu gọi Chelsea nhanh chóng tập trung cho trận đấu với M.U sau khi phơi áo 0-3 trước Roma tại Champions League.
Chelsea đã thua 2 bàn trong 45 phút đầu tiên và còn nhận thêm một bàn thua nữa ngay đầu hiệp 2. Gerrard cho rằng Conte cần phải cải thiện chất lượng nơi hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge: “Đây là thời điểm mà tôi thấy Chelsea chơi phòng thủ tệ nhất dưới thời Conte. Sai lầm xuất hiện ở khắp nơi. Ông ấy dường như không biết điểm mạnh của các học trò, các cầu thủ được thi đấu ở quá nhiều vị trí. Conte nhất quyết không chơi sơ đồ với 4 hậu vệ, đó là quyết định của ông ấy. Theo tôi đó là lựa chọn không hợp lý. Trong bối cảnh Kante không thi đấu, tôi nghĩ rằng Chelsea nên đá với 4 hậu vệ để đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến sau”.
Chelsea thua vi HLV Antonio Conte coi thuong Roma hinh anh 2
Lampard cho rằng Chelsea thua vì Conte coi thường đối thủ
Chelsea đã để lọt lưới 10 bàn sau 10 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, hàng thủ của họ chỉ tốt thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chính việc để thủng lưới khá nhiều khiến The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp M.U trên sân nhà. Trận đấu này được đánh giá rất quyết liệt bởi cả hai đội đều cần điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X