Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ẤM LÒNG: Chelsea tặng Lampard huy chương vô địch C1

Thứ Hai 31/05/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dự kiến sẽ tặng cựu HLV Lampard 1 tấm huy chương vô địch Champions League để tri ân những đóng góp của ông trong nửa đầu mùa giải.

Chelsea vô địch Champions League

Chelsea đã chính thức đăng quang tại Champions League 2020/21 với chiến thắng 1-0 trước Man City ở Chung kết. The Blues sẽ được BTC trao tặng 40 bộ huy chương vô địch.

Theo kênh truyền hình Bein Sports, Chelsea đã lên xong danh sách 39 thành viên nhận huy chương. Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến trao tấm huy chương còn lại cho cựu HLV Frank Lampard. 

Chelsea ghi nhận những đóng góp của chiến lược gia người Anh trong 1 năm rưỡi làm việc tại Stamford Bridge, đặc biệt là nửa đầu mùa giải 2020/21. Chính HLV Lampard đã xây dựng nền móng cho thành công hiện tại khi trình làng lứa cầu thủ đầy tài năng như Mason Mount, Reece James, Pulisic...

Lampard
Chelsea ghi nhận công lao của Lampard và dự kiến tặng ông 1 bộ huy chương vô địch Champions League.

Được trao nhiều cơ hội khi nhà cầm quân sinh năm 1978 còn tại vị, những sao mai của The Blues dần cứng cáp hơn để rồi sau đó tiến bộ vượt bậc khi HLV Tuchel nắm quyền. Chức vô địch Champions League 2020/21 của Chelsea có công không nhỏ của những cái tên bước ra ánh sáng dưới thời Super Frankie. 

Trong nửa đầu mùa giải 2020/21, HLV Lampard cũng đã giúp Chelsea giành ngôi đầu bảng E với thành tích bất bại, qua đó trở thành tiền đề cho hành trình giành ngôi vương tại giải.

Sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21, trung vệ Thiago Silva cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người thầy cũ Lampard: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi khi vô địch Champions League. Tôi muốn gửi lời cảm ơn HLV Lampard. Chính ông ấy đã đưa tôi đến Chelsea.

Cuộc gọi từ ông ấy đã thuyết phục tôi. Không có Lampard, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng Lampard cũng sẽ như vậy."

Hiện tại, HLV Lampard vẫn đang nghỉ ngơi sau nửa năm chia tay Chelsea. Nhiều tờ báo Anh khẳng định Super Frankie đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Crystal Palace từ mùa tới.

HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của ChelseaHLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung...
Chelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions LeagueChelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions League
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, ngay sau khi có được danh hiệu cao quý này họ sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột.
De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X