Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sợ mất Hazard dài ngày

Thứ Tư 09/04/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ của Chelsea trước PSG đã phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Hazard sẽ phải kiểm tra y tế vào hôm nay để xác định mức độ chấn thương.
Hazard sẽ phải kiểm tra y tế vào hôm nay để xác định mức độ chấn thương.

Phút 18, Eden Hazard khập khiễng rời sân với một chấn thương cơ, nhường chỗ cho Andre Schuerrle. Tuyển thủ Đức chỉ sau đó ít phút đã xé lưới Sirigu, mở ra cuộc lội ngược dòng lịch sử cho Chelsea. Trang web chính thức của Chelsea ngay lập tức đăng tải thông tin này, nhưng không tiết lộ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của ngôi sao người Bỉ. Trong ngày hôm nay, Hazard sẽ phải trải qua các bài kiểm tra y tế để biết chính xác tình hình.

Nếu mọi thứ diễn biến xấu và Hazard phải ngồi ngoài một thời gian, đó sẽ là tổn thất vô cùng lớn đối với Chelsea. Sau khi vượt qua PSG, trước mắt Chelsea vẫn còn nguyên 2 đích Champions League và Premier League để chinh phục. Cả 2 mục tiêu này chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu Hazard dính chấn thương nặng.

Trong bối cảnh hàng công của Chelsea chơi rất tệ hại, Hazard, ngoài vai trò là một nhạc trưởng, còn kiêm luôn cả nhiệm vụ ghi bàn. Kể từ đầu mùa, cựu tiền vệ Lille đã ghi tổng cộng 16 bàn, bên cạnh đó là 7 đường kiến tạo.

Càng vào sâu, đấu trường Champions League càng trở nên khốc liệt. Còn ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn còn 2 trận đánh với 2 đối thủ trực tiếp là Man City và Liverpool. Có lẽ HLV Mourinho và NHM Chelsea chỉ còn biết cầu nguyện để cơn ác mộng không giáng xuống Hazard.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X