Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán bộ đôi sao sáng cho Real

Thứ Hai 30/07/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gửi một lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng để chiêu mộ Thibaut Courtois và Willian. Và đội bóng thành London đang cân nhắc chấp nhận lời đề nghị tốt từ phía Kền kền trắng.

Real nhắm 2 ngôi sao của Chelsea
Chelsea bán Willian và Courtois nếu nhận 100 triệu bảng hình ảnh

Willian và Courtois tiến gần Real Madrid

Real Madrid đang theo đuổi Thibaut Courtois rất sát sao mùa hè này. Thủ thành người Bỉ tỏ rõ mong muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu và phía Chelsea gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân anh.

Willian thì đã có những cuộc gặp với đại kình địch của Real là Barcelona. Nhưng cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalonia lại quyết định đưa về tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi là Malcom.

Willian đã trở thành một món hàng hot sau kỳ World Cup ấn tượng cùng đội tuyển Brazil. Và HLV Jose Mourinho rất muốn Quỷ đỏ đưa cầu thủ này về Man United. Cũng trong thời gian gần đây, Real bắt đầu để ý hơn tới tiền vệ này.

Chelsea không ngại bán Willian và Courtois

Và theo tờ Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng bán cả hai ngôi sao chất lượng trong đội hình của mình cho Real Madrid sau khi nhận được lời đề nghị khó từ chối. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu mong muốn có 2 ngôi sao của Chelsea với mức phí chuyển nhượng là 100 triệu bảng.

Được biết, Chelsea không quá mặn mà trong việc giữ chân cả hai cầu thủ này. Một khi tìm được người thay thế, đội bóng thành London sẵn sàng để cả hai ra đi.

Về phần Courtois, Chelsea đang tăm tia Jack Butland. Thủ thành của Stoke đã thể hiện được khả năng trong quãng thời gian thi đấu ở Premier League và chỉ bị loại khỏi đội hình dự World Cup 2018 vì chấn thương dai dẳng năm ngoái.

Ngoài ra, Jordan Pickford cũng được The Blues quan tâm. Thủ môn có chiều cao khiêm tốn của Everton đã có một kỳ World Cup ấn tượng với đội tuyển Anh. Dẫu vậy, Butland vẫn là một thương vụ dễ hoàn thành hơn nhiều dành cho Chelsea.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X