Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định phũ phàng với Trevoh Chalobah

Thứ Ba 23/07/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã gạch tên Trevoh Chalobah khỏi danh sách tham dự tour du đấu Mỹ của Chelsea và gần như chắc chắn hậu vệ này sẽ rời Chelsea thời gian tới.

Trevoh Chalobah bị gạch tên khỏi đội hình Chelsea

Thông tin từ talkSPORT cho biết HLV Enzo Maresca đã gạch tên Trevoh Chalobah khỏi danh sách du đấu Mỹ của Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea hè này.

Hiện đội hình của Chelsea đang có nhiều trung vệ, từ Wesley Fofana, Axel Disadi hay Tosin Adarabioyo. Lẽ đó, The Blues không muốn giữ Trevoh Chalobah ở lại đội hình.

Thực chất, Chelsea đã có ý định bán Chalobah từ mùa trước. Cầu thủ người Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 13 trận ở Premier League mùa trước. Chalobah đã bỏ lỡ toàn bộ nửa đầu mùa giải vì chấn thương. 

Chelsea ra quyết định phũ phàng với Trevoh Chalobah 1
Trevoh Chalobah bị Chelsea đối xử phũ

Sau khi trở lại, hậu vệ sinh năm 1999 có màn thể hiện tích cực. Nhưng như vậy là không đủ để giúp cầu thủ này giữ lại vị trí tại Stamford Bridge. Ngay cả khi Thiago Silva rời Chelsea, Chalobah cũng không thể cạnh tranh được suất đá chính.

Được biết, Chalobah tỏ ra rất buồn và thất vọng về cách Chelsea đối xử với mình. Cầu thủ sinh năm 1999 luôn sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào và đá mọi vị trí HLV yêu cầu. CĐV Chelsea cũng cho rằng Chalobah xứng đáng nhận nhiều sự tôn trọng hơn thế.

Crystal Palace đang có sự quan tâm đặc biệt tới Chalobah. Đội bóng của HLV Oliver Glasner muốn tìm một phương án dự phòng trong trường hợp Marc Guehi rời đi hè này và Chalobah là cái tên phù hợp.

Hiện Chalobah còn tới 4 năm trong hợp đồng với Chelsea. Như vậy, kể cả khi muốn bán Chalobah, Chelsea cũng sẽ gặp khó khăn trong việc thương thảo giá chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X