Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá lưới Atletico bằng siêu phẩm phản công trong 11 giây

Thứ Năm 18/03/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của tiền vệ Hakim Ziyech trước Atletico Madrid được thực hiện sau một pha phản tuyệt vời trong 11 giây.

Chelsea phản công mẫu mực trước Atletico Madrid


Chelsea đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid 2-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21. Với chiến thắng này, The Blues đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận. Ở trận đấu tại sân Stamford Bridge, Hakim Ziyech và Emerson là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
 
Siêu phẩm phản công giúp tiền vệ Hakim Ziyech ghi bàn  hình ảnh

Bàn mở tỷ số của Chelsea trước Atletico Madrid


Đặc biệt, bàn mở tỷ số của Hakim Ziyech được ghi theo cách khó tin. Kante cắt được pha tấn công của đội khách và đưa bóng cho Havertz. Cầu thủ người Đức khéo léo khống chế bóng vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi thực hiện đường chuyền cho đồng hương Timo Werner đang di chuyển ở tốc độ cao.

Werner băng xuống thực hiện đường chuyền gọn gàng vào vòng cấm để Ziyech có mặt kịp thời hạ gục thủ môn Jan Oblak. Tổng cộng, Chelsea trải qua 11 giây kể từ khi giành được bóng để ghi bàn vào lưới đối phương. Đó là bàn thắng thứ ba của cầu thủ trị giá 33 triệu bảng Ziyech cho đội bóng, nhưng là bàn đầu tiên kể từ tháng 10.

via GIPHY


Ngoài siêu phẩm phản công dẫn đến bàn thắng của Ziyech, tình huống Cesar Azpilicueta đẩy Yannick Carrasco trong vòng cấm cũng được nhắc đến rất nhiều. Các chuyên gia của BT Sport là Joe Cole và Rio Ferdinand đã phải sửng sốt khi trọng tài Daniele Orsato không chỉ tay vào chấm 11 mét.

Dù sao thì Chelsea cũng đã giành quyền vào tứ kết, họ nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel lên con số 13. The Blues đang rất tự tin trước trận tiếp Sheffield trên sân nhà ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của TuchelĐiểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của Tuchel
Chelsea đã dễ dàng vượt qua Atletico nhờ những bàn thắng của Ziyech và Emerson để tiến vào vòng tứ kết Champions League. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đàiBa chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài
Không thể tham dự trận đấu với Atletico vì những lý do khác nhau, nhưng Thiago Silva cùng 2 người đồng đội của mình đã gây sự chú ý lớn bên ngoài sân cỏ.
Diego Simeone thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ChelseaDiego Simeone thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Chelsea
Không thể lội ngược dòng và còn nhận thêm 2 bàn thua, Atletico của HLV Diego Simeone đã chính thức chia tay vòng 1/8 Champions League.
Nuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lờiNuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lời
Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi bộ đôi trung vệ Rudiger và Zouma của Chelsea vì khóa chặt hàng công Atletico Madrid đêm qua.
Thắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions LeagueThắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions League
Đả bại đại diện La Liga 2-0 và thẳng tiến vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã trở thành chiến lược gia khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X