Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ trước đại chiến Atletico Madrid

Thứ Ba 22/04/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chấn thương lấy đi của Jose Mourinho một giải pháp quan trọng cho hàng công trong trận bán kết lượt đi Champions League ở Madrid hôm nay 22/4.

Chelsea mất Eto
Chelsea mất Eto'o (trái) và có thể vắng cả Hazard (trái) hôm nay.

Samuel Eto'o dính chấn thương đầu gối trong trận thua Sunderland 1-2 mà anh phải rời sân từ phút 74 hôm 20/4. Tiền đạo này vì thế không thể cùng Chelsea bay đi Madrid để chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Calderon của Atletico hôm nay.

Mourinho còn lại hai giải pháp nhân sự cho vị trí tiền đạo cắm, với Fernando Torres và Demba Ba, chưa kể một Andre Schurrle có thể được trưng dụng trong vai trò tiền đạo ảo. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Eto'o - chân sút đã có ba bàn tại Champions League mùa này - vẫn là một thiệt thòi cho Chelsea.

Trong số các chân sút hiện có của Chelsea, không ai giàu kinh nghiệm chinh chiến và trải qua nhiều thời khắc vinh quang ở Champions League như của Eto'o. Trong mọi hoàn cảnh, kinh nghiệm và bản lĩnh được tôi luyện qua vô số trận cầu lớn mà Eto'o từng chơi vẫn là vốn quý cho đội bóng của Mourinho.

Mourinho hôm qua có nhắc đến Torres, nhưng không đảm bảo sẽ cho anh này suất đá chính khi Eto'o vắng mặt. Chelsea hôm nay cũng không chắc có thể chào đón tiền vệ quan trọng nhất - Eden Hazard - trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương cơ bắp vế và phải nghỉ thi đấu suốt hai tuần qua. Hazard mới trở lại tập luyện từ đầu tuần và chưa rõ liệu anh có đáp ứng được các điều kiện về thể lực, cảm giác bóng để có thể xung trận tại Calderon hôm nay.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X