Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nguy hiểm hơn khi không có Jose Mourinho"

Thứ Ba 16/02/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea mạnh hơn khi không có HLV Jose Mourinho.

Đêm nay, PSG sẽ tiếp Chelsea trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở lần gặp mặt ở mùa giải trước, đội bóng thủ đô Paris đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Nhưng mùa này, The Blues không còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge sa thải sau thành tích không tốt đầu mùa.

Trung ve Thiago Silva Chelsea nguy hiem hon khi khong co Mourinho hinh anh
Thiago Silva cho rằng Chelsea nguy hiểm hơn khi không có Mourinho

Trước trận PSG vs Chelsea, trung vệ Thiago Silva nói: “Tôi nghĩ rằng Chelsea nguy hiểm hơn khi không có Mourinho. Họ đã chơi tốt hơn so với thời điểm ông ấy còn tại vị. Tôi nhận thấy đội hình của họ chơi tốt hơn từ khi Guus Hiddink tới. Phần lớn những trụ cột của Chelsea đều lấy lại khả năng của mình. Nếu như khoảng 3 tháng trước thì gặp họ là điều không quá lo lắng, nhưng ở thời điểm này thì khác khi trên băng ghế huấn luyện không còn là Mourinho”.

PSG vs Chelsea (2h45 ngày 17/2): Chuyện hai thành phố
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp đương đầu với nhau tại các vòng loại trực tiếp của Champions League, Paris Saint-Germain và Chelsea đang thực sự tái...

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG. Đoàn quân của HLV Guus Hiddink đang là đội bị đánh giá thấp hơn, không chỉ bởi việc vắng mặt nhiều trụ cột hàng thủ do chấn thương, mà còn vì phong độ nghèo nàn của họ hồi đầu mùa.

M.U quyet mua Thiago Silva.
Thiago Silva tin vào chiến thắng cho PSG

Tuy nhiên, trung vệ của PSG tỏ ra khá dè chừng với Chelsea lúc này: “Việc thay đổi huấn luyện viên giúp Chelsea tạo ra động lực thi đấu rất tốt. Nếu bạn nhìn vào BXH của hai giải đấu, PSG mạnh hơn. Nhưng không may, trong bóng đá rất khó để dự đoán mọi chuyện. Tôi đã xem trận đấu giữa họ với M.U và Arsenal. Thực sự ở hai trận đấu đó họ đã chơi rất tốt. Nếu Chelsea đá với phong độ như vậy, PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ hướng tới 3 điểm để tạo lợi thế cho trận lượt về”.

Angel di Maria: Chìa khóa để PSG hạ Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đang có phong độ rất cao. Tuyển thủ người Argentina chính là chìa khóa để PSG hạ Chelsea trong cuộc đọ sức tại lượt đi...

Kể từ khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink đã có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng vị trí của The Blues trên BXH không được cải thiện nhiều do họ hòa quá nhiều. Lúc này, khoảng cách với Top 4 vẫn là gần 20 điểm. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League.

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X