Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ"

Thứ Sáu 20/04/2012 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù thừa nhận hàng phòng ngự của Chelsea đã chơi tốt trong chiến thắng 1-0 trước Barca tại trận bán kết lượt đi Champions League 2011/12 vào rạng sáng 19/4 (giờ Việt Nam) nhưng trung vệ Gary Cahill cho rằng "The Blues" mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ của mình. Cựu cầu thủ Bonton cho rằng anh và các đồng đội sẽ phải làm việc tích cực hơn nữa trong 90 phút còn lại tại Nowcamp nếu nửa xanh thành London muốn góp mặt tại Munich vào tháng Năm tới.

Chelsea đã có màn phục hận ngọt ngào trước Barca tại Stamford Brigde bằng chiến thắng 1-0 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Drogba trong thời gian đá bù giờ của hiệp 1. Chiến thắng vất vả nhưng xứng đáng ấy của "The Blues" có được nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của Gary Cahill và các đồng đội cùng sự giúp đỡ của thần may mắn. Tuy nhiên, cách biệt mong manh ấy chưa đủ để đội bóng của HLV Di Matteo lọt vào trung kết bởi còn 90 phút tại Nowcamp trong trận lượt về và điều gì cũng có thể xảy ra.

Gary Cahill đã rất nỗ lực trong trận bán kết lượt đi với Barca - Ảnh Getty
Gary Cahill đã rất nỗ lực trong trận bán kết lượt đi với Barca - Ảnh Getty

Sau trận đấu, HLV trưởng của Chelsea Di Matteo khẳng định cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn là 50-50. The Blues đang có chút lợi thế nhưng nên nhớ rằng Barca sẽ trở nên khó lường hơn rất nhiều khi được thi đấu trên thánh địa của mình. Đó là lý do khiến Gary Cahill cho rằng nếu muốn có mặt trong trận đấu cuối cùng trên đất Đức thì anh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong trện lượt về trên đất Tây Ban Nha.

"Đó là một kết quả tuyệt vời nhưng tôi nghĩ Chelsea mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ", cựu cầu thủ Aston Villa cho biết trên tờ Daily Mail. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu rất hay bởi ngăn chặn Barca ghi bàn là điều không hề dễ dàng".

"Barca là một đội bóng tuyệt vời. Họ sẽ càng đáng sợ hơn khi được chơi bóng tại Nowcamp. Đặc biệt là Messi, dường như bóng không hề rời khỏi chân anh ấy. Anh ấy có thể đi bóng qua 3 hoặc 4 cầu thủ không mấy khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt tại Stamford Brigde nhưng để có được chiến thắng cuối cùng chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn nửa. Chúng tôi mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ của mình", trung vệ 26 tuổi khẳng định.

Thứ Bảy này, Chelsea phải hành quân đến Emirates trong một trận cầu có tính chất quyết định cho một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn dầu trước khi hành quân đến Nowcamp để đá trận bán kết lượt về. Đây thực sự là những trận đấu hết sức khó khăn với đội bóng chủ sân Stamford Brigde đòi hỏi Gary Cahill cũng như các đồng đội phải thi đấu với hơn 100% khả năng cũng như phong độ của mình.

  • Tiểu Phong
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X