Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất một nửa đội hình trước trận chiến với Benfica

Thứ Ba 03/04/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Chính xác là 6 cầu thủ của Chelsea (Ivanovic, Cole, Sturridge, Drogba, Lampard và Cech) đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Tứ kết lượt về trước Benfica trên sân Stamford Bridge.

Branislav Ivanovic là cầu thủ đang có phong độ cực kỳ đỉnh cao tại Chelsea dưới triều đại Di Matteo. Trong trận chiến với Napoli, chính hậu vệ người Serbia đã tung ra nhát dao không thể sắc bén hơn kết liễu số phận đội bóng Ý. Và trong trận đấu nghẹt thở với Aston Villa vừa qua, cũng chính cầu thủ này đã sắm vai người hùng của đội bóng áo xanh khi ghi tới 2 bàn thắng vô cùng quan trọng, góp phần mang về chiến thắng ngọt ngào 4-2 cho đội khách Chelsea.

Tuy nhiên, sau trận đấu, Ivanovic cảm thấy có gì bất ổn với đôi chân và ngay lập tức hậu vệ này được đưa đi chiếu chụp. Sau khi có kết quả chuẩn đoán, các bác sỹ kết luận Ivanovic bị chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu đêm mai. Bên kia hành lang của Chelsea, hậu vẹ Ashley Cole cũng gặp vấn đề về thể lực nên khả năng ra sân hiện được đánh giá 50-50.

Thủ thành Petr Cech đang được các bác sỹ thể lực huấn luyện riêng những bài tập đặc biệt, trong khi đó tiền vệ đội phó Frank Lampard cũng phải tập luyện dưới sự theo dõi sát sao của đội ngũ y tế và HLV Di Matteo. Trên hàng công, Didier Drogba gặp phải vấn đề với ngón chân cái (có khả năng gẫy ngón chân vì Chelsea không công bố chí tiết tình hình thương tật của tiền đạo này) còn Sturridge lại gặp vấn đề về mắt cá.

Không cần nói cũng biết nếu những cầu thủ này không thể ra sân đêm mai, Chelsea sẽ thua thiệt đến nhường nào khi phải đối đầu với những cầu thủ tài năng của Benfica. Lúc này, nhà cầm quân người Ý chỉ còn biết chờ đợi và cầu nguyện cho các học trò của mình có thể ra sân thi đấu. Bằng không, cách biệt 1 bàn quá mong manh để họ có thể nghĩ đến chuyện tiếp theo.

Ivanovic nhiều khả năng sẽ vắng mặt
Frank Lampard phải tập riêng

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X