Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "mất mặt" vì làm hỏng cúp vô địch Champions League

Thứ Ba 19/06/2012 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 107 năm chờ đợi, cuối cùng Chelsea cũng được sở hữu chiếc cúp Champions League danh giá, tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tháng gắn bó với sân Stamford Bridge, chiếc cúp đã bị hỏng nặng khiến ban lãnh đạo "The Blues" vô cùng "mất mặt".

Cụ thể hơn, ngày hôm qua, chiếc cúp vô địch của Chelsea được phát hiện trong tình trạng gãy rời một bên quai trái. Sau khi điều tra nguyên nhân, đội bóng đá phát hiện ra rằng trước đó, 3 thành viên của ban lãnh đạo đã nâng chiếc cúp lên để chụp ảnh kỷ niệm để "khoe khoang" với bạn bè. "Họ nói rằng họ đã để chiếc cúp vào vị trí cũ nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra sự hư hỏng trên", một thông báo của "The Blues" cho hay.

Drogba: Một tượng đài vĩnh cửu của Chelsea
 

Ngay lập tức, chiếc cúp được đưa đến một trung tâm chuyên về đồ bạc để phục hồi khẩn cấp. Và để trấn an dư luận, Chelsea đã phải tổ chức một cuộc họp báo ngay sau đó. "Không may thay, chiếc cúp bị hư hỏng trong quá trình chụp ảnh. Đây là một hư hại nhỏ và đã được khắc phục", phát ngôn viên của đội bóng nói.

Hiện GĐĐH Ron Gourlay đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ xem còn ai liên quân đến sự cố làm Chelsea phải "bẽ mặt" này không. Và 3 thành viên trong ban lãnh đạo kể trên bị đình chỉ công tác tạm thời.

Trước đó, tình trạng làm vỡ cúp vô địch cũng đã xảy ra với Real Madrid khi Sergio Ramos đã đánh rơi chiếc cúp Copa del Rey và suýt chút nữa nó đã bị cán nát.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X