Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thiệt quân trong trận gặp Salzburg

Thứ Ba 25/10/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kalidou Koulibaly trong trận gặp Salzburg tại lượt trận áp chót vòng bảng Champions Leauge 2022/23.

Koulibaly chưa thể trở lại

Trung vệ Kalidou Koulibaly không có tên trong danh sách Chelsea tới Áo dự trận gặp Salzburg tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2022/23. Cầu thủ người Senegal vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trước đó, Koulibaly bị đau ở đầu gối sau trận hòa 0-0 với Brentford vào tuần trước. Trong cuộc đối đầu MU cuối tuần qua, trung vệ người Senegal cũng không thể ra sân.

Chelsea thiệt quân trong trận gặp Salzburg 1
Kalidou Koulibaly vẫn chưa bình phục chấn thương.

HLV Graham Potter tiết lộ về tình hình cậu học trò:

"Chấn thương của Koulibaly không quá nghiêm trọng. Nhưng sẽ là quá nóng vội khi để cậu ấy trở lại thi đấu ngay bây giờ. Khoảng 1-2 ngày nữa, Koulibaly mới có thể trở lại tập luyện."

Không giống như Koulibaly, Marc Cucurella vẫn tập luyện bình thường cùng Chelsea những ngày qua. Ở trận đấu với MU vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha bị thay ra ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, đó chỉ là vì yếu tố chiến thuật chứ hậu vệ số 32 không gặp bất kì chấn thương nào.

Chelsea đang tạm dẫn đầu bảng E Champions League 2022/23 sau 4 lượt đấu đầu tiên với 7 điểm. Một chiến thắng trước Salzburg giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận.

Đội trưởng Chelsea chỉ trích lịch World CupĐội trưởng Chelsea chỉ trích lịch World Cup
Chứng kiến các đồng đội và đồng nghiệp chấn thương quá nhiều trong thời gian gần đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đưa ra ý kiến của mình.
Chelsea có bản hợp đồng cực kỳ chất lượngChelsea có bản hợp đồng cực kỳ chất lượng
Theo tờ The Athletic, Chelsea đã bổ nhiệm Laurence Stewart trở thành Giám đốc kỹ thuật. Trước đây, ông từng làm việc với nhiều đội bóng của nước Anh. 
Raheem Sterling gây thất vọng, HLV Chelsea phản ứng thế nào?Raheem Sterling gây thất vọng, HLV Chelsea phản ứng thế nào?
Mặc dù Raheem Sterling chưa chứng tỏ được nhiều ở Chelsea, nhưng HLV Graham Potter vẫn tự tin vào việc anh sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X