Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League

Thứ Năm 20/05/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.

Ở những lần Chelsea và Man City chạm trán nhau tại giải quốc nội từ đầu mùa này, cả hai đội đều mặc những bộ áo đấu truyền thống bất kể thi đấu trên sân nào. Nhưng quy định về trang phục thi đấu tại Champions League nghiêm ngặt hơn rất nhiều.

Chelsea
Bộ áo đấu màu đỏ mang tới cho Chelsea rất nhiều may mắn ở Champions League 2020/21.

Theo đó, UEFA không cho phép 2 đội bóng khi chạm trán trên sân mặc áo đấu cùng tông màu hoặc có họa tiết cùng màu. Do giành chiến thắng ở trận Bán kết 1, Man City được ưu tiên chọn áo đấu ở trận Chung kết Champions League 2020/21 sắp tới (vì được xem là "chủ nhà") và thầy trò Guardiola đã quyết định dùng màu áo xanh da trời truyền thống.

Như vậy, Chelsea buộc phải sử dụng áo đấu khi thi đấu trên sân khách (màu áo truyền thống của Chelsea là xanh nước biển). Theo thông tin mới nhất, phía The Blues lựa chọn bộ áo đấu sân khách màu đỏ ở trận chung kết.

Được biết, bộ áo đấu này mang tới khá nhiều may mắn cho Chelsea ở Champions League 2020/21. Cụ thể The Blues giành chiến thắng trong cả 3 trận mặc áo đỏ khi đối đầu Krasnodar, Sevilla và Porto. Đội chủ sân Stamford Bridge ghi tới 11 bàn thắng và không phải nhận bất cứ bàn thua nào trong 3 trận đấu này.

Như vậy, những lo ngại của CĐV Chelsea về việc đội bóng sẽ sử dụng mẫu áo đấu dùng cho mùa giải mới 2021/22 cho trận Chung kết Champions League 2020/21 đã chính thức tan biến. Cần nhớ rằng, The Blues cứ mỗi khi diện bộ trang phục thi đấu mùa giải mới cho các trận chung kết quan trọng của mùa hiện tại thì đều phải nhận thất bại.

Trận đấu Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h00 rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”
Trong cuộc trò chuyện với các ký giả Anh, Frank Lampard, cựu HLV trưởng Chelsea, nói về những ngày tháng ở đội bóng cũ, Thomas Tuchel và việc quay trở lại với...
Rudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ ChelseaRudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ Chelsea
Rudiger không ngần ngại có những lời lẽ gay gắt dành cho Amartey, cầu thủ vừa có hành động ném cờ Chelsea cách đây ít ngày.
Đắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VARĐắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VAR
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea trải qua tới 8 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nghệ VAR công nhận bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X