Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lo sốt vó vì Cole Palmer và Malo Gusto

Thứ Tư 04/09/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ của Chelsea là Cole Palmer và Malo Gusto đồng loạt rút lui khỏi ĐT Anh cùng đội U21 Pháp vì lí do sức khỏe ở đợt hội quân ĐTQG lần này.

Chelsea lo lắng về Palmer và Malo Gusto

Ở đợt hội quân ĐTQG tháng 9 này, Chelsea đóng góp ba cầu thủ lên ĐT Anh. Levi Colwil, Noni Madueke cùng Cole Palmer là ba cái tên được HLV Lee Carsley triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 9.

Sau khi kết thúc trận đấu với Crystal Palace, ba cầu thủ trên đã lên hội quân cùng đồng đội tại ĐT Anh. Tuy vậy, ngay sau đó, Cole Palmer đã phải rút lui khỏi đợt tập trung cùng Tam sư.

Chelsea lo sốt vó vì Cole Palmer và Malo Gusto 1
Cole Palmer và Malo Gusto đồng loạt rút lui khỏi đợt hội quân ĐTQG

Phía Chelsea xác nhận Cole Palmer rời ĐT Anh. Thông báo trên trang chủ đội bóng có viết: "Cole Palmer cùng với Levi Colwill và Noni Madueke - có tên trong đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Tuy nhiên, Palmer hiện đã rời đội tuyển Anh và sẽ trở lại Cobham để tiếp tục phục hồi chức năng, nhằm giải quyết những vấn đề hiện có trong thời gian còn lại của đợt hội quân ĐTQG lần này."

Không chỉ có Cole Palmer mà cả Olie Watkins cùng Phil Foden đều phải rút lui khỏi đợt hội quân của ĐT Anh. Hiện HLV Lee Carsley vẫn chưa triệu tập bổ sung cầu thủ thế chỗ ba cầu thủ trên.

Trước Cole Palmer, một cầu thủ khác của Chelsea cũng phải rời tuyển quốc gia là Malo Gusto. Hậu vệ này buộc phải rút lui khỏi đội U21 Pháp vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa 1-1 trước Crystal Palace.

Tình trạng của Malo Gusto và Cole Palmer khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng. Nhất là với trường hợp của Cole Palmer khi cầu thủ này là cái tên quan trọng bậc nhất ở Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X