Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern

Thứ Ba 24/07/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhắm chiêu mộ Thiago Alcantara ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhằm gia cố sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Chelsea muốn có Thiago

Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đang mong muốn chia tay ngôi sao 27 tuổi. HLV Niko Kovac dự định sẽ cắt gọt đội hình đáng kể ở mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Allianz Arena.

Thiago Alcantara đã ở rất gần Man United hồi năm 2013. Nhưng HLV Pep Guardiola đã thuyết phục thành công cầu thủ người Tây Ban Nha tới Đức thi đấu.

Thiago Alcantara

Chelsea nhắm chiêu mộ Thiago Alcantara


Man City đã theo dõi Thiago sát sao trong vòng 12 tháng qua. Nhưng tờ ESPN khẳng định Chelsea và Man United bây giờ cũng đã nhảy vào cuộc.

Bayern Munich khá cởi mở trong việc để một vài cầu thủ ra đi. Với 9 tiền vệ có mặt trong đội hình, HLV Kovac cũng có thể thoải mái để Thiago ra đi.

Bayern cũng muốn bán Thiago

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp khá nhiều chấn thương kể từ khi chuyển tới sân Allianz Arena. Dẫu vậy, anh vẫn được coi là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới. Do đó, để có được chữ ký của Thiago, các đội bóng sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng.

Cả Chelsea và Man United đều đã chi tiêu khá mạnh tay để tăng cường tuyến tiền vệ hè này. Jorginho đã chuyển tới Stamford Bridge với giá 52 triệu bảng. Trong khi đó, Fred gia nhập Man United với số tiền chuyển nhượng ước tính là 47 triệu bảng.

Các đại gia nước Anh dự kiến sẽ còn đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng mong mỏi đưa ngôi sao 27 tuổi trở về mái nhà Camp Nou sau 5 năm thi đấu tại Đức.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X