Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lập 2 kỷ lục siêu tệ sau thất bại trước Bayern Munich

Thứ Tư 26/02/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thất vọng, The Blues đã lập 2 kỷ lục tệ hại sau thất bại 0-3 trước “Hùm xám”.

Thầy trò Lampard gây thất vọng rất lớn


Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, HLV Lampard tuyên bố Chelsea đã sẵn sàng đón tiếp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, The Blues chỉ có thể chơi tốt trong 45 phút khi cầm hòa đối thủ 0-0, nhưng hiệp 2 tệ hại khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại nặng nề.
Kết quả Chelsea vs Bayern Munich The Blues lập kỷ lục siêu tệ hình ảnh

Chelsea thua Bayern 0-3 trên sân nhà


Cú đúp của Serge Gnabry và pha lập công của Robert Lewandowski giúp Bayern Munich đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 ngay tại Stamford Bridge, trận thua nặng nề này khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng thành London gần như bằng con số 0, bởi trận lượt về họ phải đá tại Đức.

Kết quả Chelsea vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thất vọng, The Blues đã lập 2 kỷ lục tệ hại sau thất bại 0-3 trước “Hùm xám”.

Theo thống kê, Chelsea đã thua 8 trận tại Stamford Bridge trong tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay, đây là số trận thua nhiều nhất trên sân nhà trong một mùa giải mà đội bóng thành London phải đón nhận, bằng với thành tích của mùa giải 1985/86.

Trận thua 3-0 của Chelsea trước Bayern Munich là thất bại nặng nề nhất của The Blues trên sân nhà ở cúp châu Âu. Trong khi đó Bayer là đội thứ 3 trong lịch sử Champions League giành chiến thắng 7 trận đầu tiên trong một mùa giải, sau Barcelona mùa 2002/2003 và Real Madrid mùa 2014/15.

Ngoài ra, “Hùm xám” còn ghi ít nhất 3 bàn vào lưới các đội bóng Anh trên sân khách ở Champions League, bao gồm Arsenal (2 lần), Manchester City, Tottenham Hotspur và Chelsea.

Chelsea tỏ ra quá non nớt, trong khi đó Bayern thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Nhiều khả năng Chelsea sẽ nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, thầy trò Lampard sẽ tập trung toàn lực vào nhiệm vụ Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X