Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea khó cản nổi Messi"

Thứ Tư 14/03/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Gaizka Mendieta dự đoán Chelsea sẽ không thể ngăn cản được Messi trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới.
Chelsea kho can noi Messi hinh anh

Trước trận Barca vs Chelsea, Mendieta cho rằng The Blues khó cản lại Messi

Chelsea đã có một màn trình diễn khá chất lượng ở Stamford Bridge ở trận lượt đi. Họ phòng ngự chặt chẽ và phản công sắc sảo. Chính The Blues mới là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Willian. Nhưng một sai lầm ngớ ngẩn của Christensen đã mở ra cơ hội cho Messi. Chân sút người Argentina cũng không bỏ lỡ để đem về lợi thế lớn cho Barca trước trận lượt về.

Kết quả ở trận lượt đi Barca vs Chelsea cũng đồng nghĩa rằng The Blues buộc phải ghi bàn tại Camp Nou mới có hy vọng đi tiếp. Nhiệm vụ giữ sạch lưới cũng tương đối quan trọng. Nhưng cựu cầu thủ Mendieta cho rằng điều đó là không thể khi sức mạnh của Messi là vô cùng đáng nể.
“Bạn không thể ngăn cản Messi. Bạn có thể ngăn chặn được Barcelona nhưng làm điều đó với Messi là rất khó. Nếu bạn cố gắng ngăn cản Messi thì sau đó bạn phải đối diện với cơn đau đầu mang tên Iniesta.

“Và rồi sau đó bạn lại phải để tâm đến Suarez. Có quá nhiều cầu thủ trong đội hình Barca sở hữu khả năng tỏa sáng cá nhân”.
5 lý do Barca sẽ hủy diệt Chelsea tại Nou Camp đêm nay
Trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Chelsea tại Nou Camp, có nhiều lý do tin rằng thầy trò Valverde sẽ đánh bại đại diện nước Anh.

Mặc dù nhận định Chelsea không thể ngăn được Messi nhưng Mendieta cũng cho rằng đại diện của Premier League còn cơ hội đi tiếp.

“Chelsea có cơ hội không ư? Dĩ nhiên là có. Họ đã thể hiện rõ ràng là điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Họ từng đối đầu với Barca và thể hiện một bộ mặt phòng ngự rất tốt. Đó là điều không dễ dàng chút nào.

“Theo quan điểm của tôi, thi đấu tại Camp Nou là một nhiệm vụ khó khăn. Tôi không nghĩ Barcelona sẽ bị chặn đứng và tịt ngòi. Chúng ta đã thấy một vài trận đấu ở mùa giải này. Nhưng tôi hy vọng Barca sẽ có thể ghi bàn và tiến vào vòng đấu tiếp theo”.

Cả hai đội đều có sự chuẩn bị khá tốt trước trận đại chiến sắp tới. Barca đã đánh bại Malaga 2-0 để giữ vững khoảng cách giữa ngôi đầu bảng với nhóm bám đuổi. Trong khi đó, Chelsea cũng đánh bại Crystal Palace 2-1 để áp sát top 4 Premier League.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X