Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoà bạc nhược, HLV Mourinho chỉ trích thậm tệ các học trò

Thứ Năm 06/11/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã có một trận đấu đáng thất vọng khi phải chật vật mới có được trận hoà với đội bóng đàn em Maribor. Sau trận đấu, HLV Jose Mouirnho cho biết ông không hề hài lòng với màn trình diễn của các học trò một chút nào.

jose mourinho
HLV Mourinho tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học tró

Đêm qua Chelsea đã có cuộc hành quân đến Slovenia để làm khách trên sân của Maribor trong khuôn khổ Champions League. Mặc dù phải thi đấu ở nơi đất khách quê người nhưng các thầy trò HLV Jose Mourinho rất tự tin bởi phong độ rất cao của đội bóng trong tời gian gần đây và chính Maribor đã thất thủ 0-6 cách đây 2 tuần trên sân Stamford Bridge.

Thế nhưng hôm qua Chelsea đã phải trầy trật mới có được một trận hoà trước đối thủ Maribor. Bước vào trận đấu, Chelsea đã ngay lập tức dồn ép đối thủ và tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của the Blues không tận dụng được. Thậm chí họ còn bất ngờ thủng lưới ở phút 50 sau cú cứa lòng rất kỹ thuật của Ibraimi. Mãi đến phút 73, Matic mới gỡ hoà cho Chelsea sau một pha đá bồi ở cự ly rất gần, ấn định tỷ số hoà 1-1.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết ông hài lòng với lối chơi của đội bóng trong 30 phút cuối trận: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt. Sau bàn thua chúng tôi đã chơi khá hơn nhiều và thông thường chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng nếu không chơi tốt cả 90 trận thì rõ ràng bạn phải chịu rủi ro. Dù sao đi nữa 30 phút cuối trận cũng là lúc chúng tôi đá tốt, duy trì cường độ cao, sáng tạo và có nhiều cơ hội, chỉ tiếc là thủ môn của họ bắt quá hay.”

Tuy nhiên Người đặc biệt cũng không giấu nổi sự thất vọng tràn trề sau trận hoà đêm qua: “Tôi không thể hài lòng với đội bóng và cũng không thể hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi thực hiện một số thay đổi trong hiệp 2 với hy vọng đội bóng sẽ cải thiện. Họ (Maribor) đã ghi bàn và thể hiện quyết tâm cao độ làm chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn.”

Thực tế Chelsea đã chơi khá tốt trong những phút cuối và có được sức ép cần thiết để có được bàn thắng. Thậm chí họ đã có thể ra về với 3 điểm trong tay nếu như Eden Hazard thực hiện thành công pha đá penalty ở phút 85. Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ lại không bị mắng mỏ mà trái lại còn được HLV Mourinho khen ngợi: “Khi một cầu thủ chơi tốt như Hazard, điều đó khiến cậu ấy thật tuyệt vời, và tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của tôi. Cậu ấy thi đấu rất tốt và kể cả khi bỏ lỡ một quả penalty, cậu ấy vẫn là cầu thủ hay nhất đội.”

Dù sao đi nữa, với trận hoà trên đất Slovenia, Chelsea cũng sẽ gặp khó khăn hơn nhiều trong việc giành vé đi tiếp tại bảng G. Sporting Lisbon đã bất ngờ đánh bại Schalke 4-2 để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ và Chelsea trên BXH. Cuộc đua tới 2 chiếc vé đi tiếp ở bảng G chắc chắn sẽ rất khốc liệt khi khoảng cách giữa các đội hiện tại đang là không nhiều.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X