Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức hết cơ hội sở hữu ‘bom xịt’ của Inter Milan

Thứ Tư 29/01/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từng dành sự quan tâm cho Gabriel Barbosa tuy nhiên hy vọng của họ mới chính thức vụt tắt.

Tiền đạo có biệt danh Gabigol mới hoàn tất hợp đồng trị giá 17 triệu euro từ Inter Milan sang Flamengo.
 

Gabigol là người của Flamengo


Gabriel Barbosa mới ký hợp đồng chính thức với Flamengo cho đến năm 2024. Trước đó, chân sút người Brazil chơi cho họ dưới dạng cho mượn từ Inter Milan. Với những ấn tượng tạo dựng, Barbosa đã được Flamengo mua đứt với giá 17 triệu euro.

Chelsea chính thức hết cơ hội sở hữu Gabriel Barbosa hình ảnh
Gabriel Barbosa chính thức trở lại Flamengo

Trước khi là người của đội bóng giàu truyền thống này, Gabigol đã được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt bao gồm Chelsea. Đội bóng thành London đang gặp vấn đề với hàng công khi quá phụ thuộc vào Tammy Abraham.
 

Từ chối các đại gia


Về phần Barbosa, anh đã ghi tới 43 bàn sau 59 lần ra sân mùa trước. Cầu thủ 23 tuổi đã cùng Flamengo giành cú đúp bao gồm chức vô địch Brazil và Libertadores đều vào cuối năm 2019.

Tuy nhiên, Flamengo đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Gabigol. Họ đang rất mong chờ sự đóng góp của tiền đạo này trong nhiều năm tới. Trên các kênh truyền thông chính thức của mình, Flamengo đã thông báo và giật tít: “Gabigol đã là của chúng ta!”

Gabigol Barbosa
Gabigol chơi rất hay ở Brazil năm 2019

Barbosa cũng rất vui mừng khi chấm dứt tình trạng không chắc chắn trong tương lai. Anh nói với trang web chính thức của Flamengo: “Quê hương đã cưu mang tôi. Tôi đã có cuộc sống tuyệt vời ở Flamengo.”

“Chúng tôi rất đam mê! Chúng tôi cười! Chúng tôi đau khổ! Chúng tôi rung động! Chúng tôi phá vỡ mọi rào cản. Nếu CLB muốn, tôi sẵn sàng ở lại.”

Gabigol đã giành giải cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores vào năm 2019. Đó là sự trái ngược hoàn toàn với những gì anh đã trải qua ở Inter Milan.

Tới Inter hè năm 2016 với giá 29.5 triệu euro, Gabigol chỉ có 10 lần ra sân cho họ trước khi bị đem cho mượn ở Benfica mùa 2017-18. Cũng chỉ có 5 lần xuất hiện và không chứng tỏ được nhiều, anh hồi hương chơi cho Santos rồi Flamengo đều theo hợp đồng ngắn hạn 1 năm.

Ở môi trường thân thuộc, Gabigol tỏa sáng trở lại. 112 trận vừa qua, tiền đạo này ghi tới 70 bàn cho 2 CLB quê hương.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X