Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thương vụ Morata: Chelsea hét giá và câu trả lời của Atletico

Thứ Bảy 06/07/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn nhận được 50 triệu bảng từ việc bán tiền đạo Morata và Atletico Madrid đã có câu trả lời cho The Blues về thương vụ này.
Tuần trước, tờ Telegraph đưa tin Chelsea đã ra tối hậu thư cho Atletico về thương vụ Morata. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha cần chi ra khoảng 50 triệu bảng để mua đứt Morata ngay hè này. Nếu không, Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản hủy hợp đồng cho mượn hiện tại và gọi Morata trở về Stamford Bridge ngay lập tức.

Lúc này, Morata đã trở lại tập trung cùng các đồng đội ở Atletico. Cầu thủ 26 tuổi đã nêu rõ mong muốn được ở lại Tây Ban Nha và tin tưởng rằng hai đội bóng sẽ đạt được thỏa thuận trong thời gian tới.

Chốt vụ Morata Chelsea hét giá và câu trả lời của Atletico hình ảnh

Morata sẽ được ở lại Atletico như ý nguyện


Mới đây, Atletico đã chi ra 113 triệu bảng để có chữ ký sao trẻ Joao Felix từ Benfica. Nhưng họ chuẩn bị bán Antoine Griezmann cho Barca với giá 107 triệu bảng. Khi thương vụ trên hoàn tất, Los Rojiblancos sẽ có đủ tiềm lực tài chính để mua đứt Morata.

Phóng viên có độ tin cậy hàng đầu về các tin tức liên quan đến Chelsea là Matt Law khẳng định Atletico chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để mua đứt Morata. Đội bóng thành Madrid cũng đang cần thêm tiền đạo trong bối cảnh Diego Costa chuẩn bị rời sân Wanda Metropolitano sau một mùa giải thất vọng.

Chelsea cũng không hẳn thừa mứa tiền đạo vào lúc này. Họ đã quyết định không mua đứt Higuain và chỉ còn 3 lựa chọn ở vị trí cao nhất trong đội là Olivier Giroud, Michy Batshuayi và Tammy Abraham. Tuy nhiên, gọi trở lại một cầu thủ không muốn cống hiến như Morata không phải là phương án tốt.

Morata gia nhập Chelsea năm 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng khi đó là 57 triệu bảng. Và Chelsea sẽ thu hồi được khoản tiền đầu tư của mình khi bán Morata cho Atletico với giá 50 triệu bảng. Hồi tháng 1, Atletico cũng đã phải chi một khoản phí để chiêu mộ Morata theo dạng cho mượn.

Trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, Morata ghi được 6 bàn cho Atletico. Sự tự tin đã trở lại với chân sút này khi anh được quay lại thi đấu tại quê nhà.
Morata rớt nước mắt với hành động của Ramos
Alvaro Morata cảm ơn Sergio Ramos sau chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020.
Morata cầu xin được Atletico giải thoát khỏi địa ngục Chelsea
Morata đã lên tiếng tiết lộ những khó khăn anh gặp phải ở Chelsea và mong muốn được Atletico Madrid mua đứt để không phải trở lại Stamford Bridge.
Không muốn quay về Chelsea, Morata tuyên bố cực phũ
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Alvaro Morata đã thể hiện mong muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng quê nhà Atletico Madrid thay vì trở lại Chelsea ở...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X