Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp họa trước trận tái đấu với PSG

Thứ Hai 07/03/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận tái đấu Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016, đại diện Anh quốc gặp tổn thất lực lượng nặng nề khi thủ quân John Terry dính chấn thương, trong khi Kurt Zouma, Pedro Rodriguez và Kenedy vẫn chưa thể trở lại.

Chelsea gap hoa truoc tran tai dau voi PSG hinh anh
Terry sẽ không thể góp mặt được trong trận Chelsea vs PSG

Chelsea đang thay da đổi thịt từng ngày dưới triều đại của HLV Guus Hiddink. Nhưng mới đây, chuỗi trận bất bại của The Blues đã bị PSG chặn đứng bằng thất bại 1-2 trên sân công viên các Hoàng tử tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Dù ghi được bàn thắng trên sân khách song nếu muốn đi tiếp thì đội chủ sân Stamford Bridge cần phải ít nhất giành được thắng lợi tối thiểu 1-0 trong lần tái đấu vào hôm 10/3 tới.

Tuy nhiên, những khó khăn dành cho Chelsea là vô cùng lớn khi mà PSG đang là đội bóng nắm được lợi thế về mặt tâm lý với một phong độ thi đấu siêu ấn tượng trong thời gian qua. Chưa dừng lại ở đó, trước cuộc tiếp đón đại diện thành Paris thì The Blues còn phải gặp tin dữ về lực lượng. Theo đó, thủ quân John Terry sẽ không thể góp mặt vì chấn thương gân khoeo. Ban đầu, đội ngũ y tế của Chelsea xác định cầu thủ sinh năm 1980 chỉ mất ít ngày để trở lại nhưng giờ đây con số đã tăng lên từ 7-10 ngày.

Người Chelsea đổ thừa cho trọng tài sau trận hòa thất vọng
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink khẳng định thế cục trên sân Stamford Bridge đã khác đi hoàn toàn nếu trọng tài Matt Clattenburg thổi phạt penalty tình huống...

Chia sẻ trước trận Chelsea vs PSG, HLV Guus Hiddink xác nhận: “Tôi không nghĩ John sẽ tham dự trận đấu này. Cho tới thời điểm này, cậu ta vẫn chưa đủ bình phục để có tên trong danh sách. Cậu ta đã trở lại luyện tập, có thể chạy nhưng không thể duy trì với cường độ cao. Chúng tôi cần phải thận trọng. Nếu John sẵn sàng, cậu ta có thể tham dự 1 trận đấu tập. Nhưng cá nhân tôi không hi vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp PSG.

Ngoài Terry, một loạt cầu thủ khác của Chelsea gồm Zouma, Pedro hay Kenedy vẫn chưa thể tái xuất sau chấn thương. Rõ ràng trước việc lực lượng của The Blues tổn thất nặng nề, người hâm mộ có quyền lo lắng khi mà đối thủ PSG đang có được phong độ thi đấu cực kỳ cao trong thời gian gần đây. Mọi diễn biến của trận Chelsea vs PSG sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 2h45 ngày 10-3. Mời quý độc giả đón đọc.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X