Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui về nhân lực trước thềm CK Champions League

Thứ Tư 16/05/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhiều khả năng, Chelsea sẽ có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Gary Cahill và David Luiz cho cuộc đối đầu với Bayern Munich tại Allianz Arena cuối tuần này.

Sở dĩ có điều này là vì trong buổi tập gần đây nhất của Chelsea, các paparazzi đã "chộp" được hình ảnh 2 trung vệ này bắt đầu quay trở lại chơi bóng cùng các đồng đội. Và vì thế, nhiều khả năng cả 2 sẽ kịp bình phục chấn thương trước khi trận đấu giữa The Blues và hùm xám xứ Bavarian diễn ra.

cahill luiz
Sự trở lại của Cahill và Luiz là rất quan trọng với Chelsea vào lúc này
Tỏ ra tự tin về khả năng kịp trở lại cống hiến cho CLB, Gary Cahill cho hay: "Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở đây và thật tuyệt nếu luôn được ra sân và chơi bóng. Tôi đang rất hi vọng có thể được ra sân trong trận CK Champions League và ơn trời là vết thương của tôi đang bình phục nhanh chóng."

Đây có thể được coi là một sự bổ sung tối quan trọng đối với Chelsea vào thời điểm này khi mà họ đã "tan hoang" sau khi vượt qua được Barcelona ở trận bán kết. Ít nhất thì Chelsea sẽ không thể có được sự phục vụ của Jonh Terry, Branislav Ivanovic, Ramires và cả Raul Meireles. Bên cạnh đó, trong buổi tập của Chelsea ngày hôm qua, người ta cũng không thấy có sự xuất hiện của Florent Malouda và vì thế có vẻ anh chưa bình phục chấn thương gân kheo mới mắc phải hôm chủ nhật.

Do đó, Chelsea đang rất vui mừng khi Gary Cahill và David Luiz đã có thể tập luyện trở lại. Một thành viên trong ban huấn luyện của đội bóng nhà giàu thành London nói: "Họ(Luiz và Cahill) đang trở lại rất đúng lúc. Đây là một mùa giải khó khăn với chúng tôi nhưng các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Đôi khi họ gặp phải những chấn thương như họ đều mạnh mẽ vượt qua nó. Sự trở lại đó sẽ là một cú hích thân thần to lớn, không chỉ riêng ai, mà là cho cả tập thể Chelsea."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X