Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin mừng từ Marcos Alonso trước trận gặp Barca

Thứ Hai 19/02/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội một Chelsea và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đại chiến với Barcelona vào đêm mai.
Chelsea don tin mung tu Marcos Alonso truoc tran gap Barca hinh anh
Alonso có thể trở lại đá chính trước Barca

Marcos Alonso đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Chelsea vì chấn thương gân khoeo. Lần gần nhất cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân là vào ngày 31/1 trong trận thua 0-3 của The Blues trước Bournemouth.

Tân binh Emerson Palmieri đã có màn ra mắt ở vị trí hậu vệ cánh trái hôm thứ Sáu tuần trước ở đấu trường FA Cup. Cầu thủ người Brazil cũng có đóng góp tốt giúp Chelsea giữ sạch lưới và giành chiến thắng 4-0 chung cuộc. Tuy vậy, HLV Conte rất muốn Marcos Alonso kịp bình phục và ra sân trong chuyến làm khách tới sân của gã khổng lồ Barcelona.
Messi là sự khác biệt giữa Barcelona và Chelsea
Nhận định trước thềm đại chiến vòng 1/8 Champions League của Deco, cựu danh thủ từng khoác áo cả Barca và Chelsea.

Và có vẻ ước muốn của HLV Conte sẽ trở thành sự thật khi Marcos Alonso đã trở lại tập luyện. Cầu thủ 27 tuổi đã nuốt trọn giáo án luyện tập cùng đội một trên sân tập Cobham ngày hôm nay.

Chelsea nhiều khả năng sẽ ra sân với sơ đồ 3 hậu vệ. Nhưng trung vệ David Luiz sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó, The Blues cũng đón nhận hung tin từ “bom xịt” Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp chưa được ra sân kể từ khi phải nhận thẻ đỏ khiến Chelsea chịu thua 1-4 trước Watford. Trong khi đó, David Luiz chưa kịp bình phục để tham gia buổi tập ngày hôm nay.

Chelsea được đánh giá là đội ở cửa dưới so với Barcelona và cần một kết quả tốt khi thi đấu trên sân nhà mới có thể nghĩ đến suất tham dự vòng tứ kết Champions League năm nay. Barca cũng từng gặp nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với Chelsea. Nổi bật nhất là trận bán kết của hai đội năm 2012, thời điểm The Blues đã giành chiến thắng kiên cường và nâng cao chiếc cúp vô địch chung cuộc.

Đối đầu với Barca, Chelsea có thể hy vọng vào một hàng phòng ngự được tổ chức tốt dưới thời HLV Conte. Khả năng phản công của The Blues cũng vô cùng sắc bén, nhất là khi có sự trở lại của Marcos Alonso. Sự trở lại của cầu thủ người Tây Ban Nha là điểm tựa vững vàng để đội bóng thành London hướng tới một tấm vé ở vòng 8 đội của C1 mùa này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X