Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin mừng trước trận lượt về với Dortmund

Thứ Hai 06/03/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập mới nhất, Chelsea chào đón sự trở lại của Kante, Reece James cùng Christian Pulisic và cả ba sẵn sàng cho trận gặp Dortmund.

Chelsea đón ba cầu thủ trở lại

Thời gian qua, Chelsea gặp không ít khó khăn vì lực lượng bị sứt mẻ đáng kể bởi chấn thương. Trận lượt đi với Dortmund trên sân khách, The Blues cũng không có những cầu thủ tốt nhất và đội bóng của Graham Potter thất thủ với tỉ số 0-1.

CĐV Chelsea có thể vui mừng khi ở trận đấu tới, đội bóng này sẽ đón chào sự trở lại của ba cầu thủ. Theo thông tin từ The Athletic, Kante, Reece James cùng Christian Pulisic đã có mặt trong buổi tập cùng đồng đội vào hôm 6/3 (giờ địa phương) và sẵn sàng cho trận đấu tới.

Trong số ba cầu thủ kể trên, Reece James có lẽ là cầu thủ được người hâm mộ Chelsea mong chờ nhất. Hậu vệ người Anh đã vật lộn với chấn thương gân kheo kể từ tháng 11/2022 và chưa thể trở lại với phong độ tốt nhất.

Chelsea đón tin mừng trước trận lượt về với Dortmund 1
Reece James trở lại trước trận gặp Dortmund

Ở trận đấu mới đây với Leeds, James cũng vắng mặt vì vấn đề với gân kheo. Tờ Mirror cho rằng việc hậu vệ này trở lại trước Dortmund sẽ giúp HLV Graham Potter có thêm lựa chọn bên hành lang phải.

Trước đó, N'golo Kante cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau gần nửa năm ngồi ngoài. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương nặng từ tháng 8/2022 và không ra sân bất cứ trận nào kể từ thời điểm đó. Với Pulisic, tiền đạo người Mỹ không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Potter, nhất là sau khi Chelsea vừa bổ sung rất nhiều tân binh.

Chelsea sẽ đối đầu Dortmund vào ngày 8/3 tới (giờ Việt Nam). Trên lý thuyết, Champions League là đấu trường duy nhất Chelsea còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này, nhưng khả năng vô địch của The Blues gần như là bất khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X