Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón hai trụ cột trở lại sau chấn thương

Thứ Tư 04/11/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mới xác nhận bộ đôi Branislav Ivanovic và Pedro đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.


Trước trận đấu Chelsea vs Dynamo Kiev tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16 diễn ra rạng sáng mai (5/11), đội chủ sân Stamford Bridge đã liên tiếp đón tin vui. Lần lượt các cầu thủ Pedro Rodriguez và Branislav Ivanovic đều đã bình phục chấn thương để kịp góp mặt trong trận đấu quan trọng của Chelsea trước Dynamo Kiev. Thông tin này đã được The Blues xác nhận trên trang web chính thức của CLB.

Truoc tran Chelsea vs Dynamo Kiev, Branislav Ivanovic va Pedro tro lai hinh anh
Pedro trở lại cung cấp thêm giải pháp tấn công cho Chelsea

Tiền vệ Pedro từng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Chelsea trong chiến thắng 3-2 trước West Brom ngày 23/8 vừa qua khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Nhưng kể từ đó, anh tỏ ra hụt hơi trước môi trường giàu thể lực của bóng đá Anh và không còn đóng góp được nhiều. Thậm chí đã xuất hiện thông tin rằng Pedro đang cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở London và muốn hồi hương thi đấu cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai còn hiện HLV Jose Mourinho đang rất cần tới sự phục vụ của Pedro. Hàng tiền vệ của Chelsea thời gian qua thi đấu rất thiếu sáng tạo với sự sa sút thấy rõ của các trụ cột như Cesc Fabregas và Eden Hazard. Điều đó dẫn tới việc dù chơi phản công hay chủ động dồn ép The Blues cũng thường xuyên lâm vào bế tắc dẫn tới kết quả tệ hại thua liên tiếp 3 trận gần đây. Có Pedro, xem như Chelsea đã có thêm giải pháp tạo đột biến ở cánh từ người có thể chơi được cả bên trái và phải.

Chelsea vs Dynamo Kiev (2h45 ngày 5/11): Còn Mourinho, Chelsea chưa thể thắng!
(Bongda24h.vn) - Jose Mourinho không hề muốn bị sa thải vào lúc này khi mà hợp đồng của ông với Chelsea còn thời hạn tới tận năm 2019. Nhưng có điều HLV trưởng...

Trong khi đó, hậu vệ Branislav Ivanovic cũng đã xuất hiện trên sân tập cùng Chelsea sau khi bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải khi lên tập trung cùng ĐT Serbia. Dẫu vậy, sự tái xuất của cầu thủ 31 tuổi không tạo nhiều cảm giác lạc quan như trường hợp của Pedro khi từ đầu mùa anh đã xuống phong độ thê thảm. Trong thời gian Ivanovic vắng mặt, Mourinho đã đẩy Kurt Zouma - người có sở trường trung vệ ra trấn giữ cánh phải và ít nhất cũng chơi tròn vai.

Như vậy danh sách chấn thương của đội 1 Chelsea trước trận Dynamo Kiev còn lại hai cái tên là thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo Radamel Falcao. Courtois đã chấn thương đầu gối phải nghỉ dài hạn từ đầu tháng 9 trong khi Falcao mới chấn thương cơ bắp ngày hôm qua và dự kiến sẽ vắng mặt vài tuần.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X