Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đối diện nguy cơ "nuôi ong tay áo"

Thứ Ba 22/04/2014 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Courtois quyết tâm giành chiến thắng cùng Atletico Madrid, trước lượt đi bán kết Champions League hôm nay, dù thực tế anh thuộc biên chế của Chelsea.

Courtois
 

"Đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân tôi, vì tôi thi đấu cho Atletico Madrid nhưng Chelsea mới là đội bóng chủ quản của tôi", Thibaut Courtois nói. Thủ thành 21 tuổi được cho mượn từ Chelsea ba năm qua và hiện tại là lựa chọn số một trong khung thành của Atletico. Trong giao kèo giữa hai câu lạc bộ, Atletico được phép sử dụng Courtois nếu gặp Chelsea, nhưng mỗi trận phải trả phí 3 triệu euro.

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico ban đầu khẳng định sẽ không dùng Courtois vì không đủ tiền chi trả cho Chelsea. Nhưng, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau đó can thiệp và cho rằng điều khoản kể trên của hai đội là không phù hợp. Thủ thành người Bỉ hoàn toàn có thể ra sân trong hai lượt trận bán kết với Chelsea mà không bị bất cứ rào cản nào cả.

"Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu ở đây và tôi sẽ đứng về phía Atletic trong hai trận sắp tới, rồi phần còn lại tôi sẽ là cổ động viên của Chelsea", Courtois, người chưa từng thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge kể từ khi ký hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ năm 2011, nói.

"Tôi hy vọng Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng không phải là hai trận đấu tới. Tôi thực sự hy vọng chúng tôi có thể lọt vào chung kết vì chúng tôi đã ở rất gần đích đến. Chelsea có thể là ứng viên và được đánh giá cao hơn, nhưng Barcelona cũng từng như thế mà vẫn thua chúng tôi đấy thôi".
 
Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X