Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lục

Thứ Năm 06/05/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, nhưng Chelsea lại tạo ra hàng tá cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Real Madrid.

Chelsea hạ Real với tỷ lệ cầm bóng thấp khó tin


Với tỷ số hòa 1-1 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge. The Blues chủ động nhường thế trận cho đối thủ, họ tận dụng tốc độ của các cầu thủ tấn công để thực hiện các pha phản công thần tốc.
Chelsea chỉ kiểm soát 32% bóng trước Real Madrid

Chelsea chỉ kiểm soát 32% bóng trước Real Madrid


Chiến thuật của thầy trò Thomas Tuchel đã phát huy tối đa tác dụng. Lối chơi áp sát quyết liệt cùng hàng thủ được tổ chức khoa học của đội chủ nhà kiến Real Madrid dù kiểm soát bóng tới 68%, nhưng không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.

Ngược lại, những tình huống lên bóng của Chelsea lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Dù chỉ cầm bóng bằng 1/3 đối thủ, nhưng Chelsea dứt điểm gấp đôi, số cú dứt điểm trúng đích gần gấp 3. Quan trọng nhất, đội bóng thành London có 2 bàn thắng còn đối thủ không có pha lập công nào.

Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ là 32%, chỉ trước Barca ở trận bán kết lượt đi năm 2012 là họ giành chiến thắng khi cầm bóng ít hơn trong một trận đấu ở Champions League (21%).

2 pha lập công của Timo Werner và Mason Mount giúp Chelsea đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 sau 180 phút. Thầy trò Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết gặp Man City. Đối thủ của Chelsea đánh bại PSG 4-1 sau hai lượt trận ở bán kết.

Nhà cầm quân người Đức có năm thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết Champions League, sau thất bại trước Bayern Munich cùng PSG năm ngoái, ông Tuchel đang quyết tâm cùng Chelsea đăng quang ở mùa giải năm nay.
Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.
Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ ChelseaThibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.
Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và BarcaThua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions...
TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Kroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường ChelseaKroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường Chelsea
Tuyên bố không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của The Blues, tiền vệ Toni Kroos đã trở thành mục tiêu công kích sau thất bại trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X